1. Phụ trách các dự án truyền thông:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông của Công ty nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu STP Group với đối tác, báo chí, nhân viên và cộng đồng.
- Quản lý và triển khai kế hoạch nội dung trên các kênh truyền thông “owned media” của STP Group như website, fanpage, tiktok, các bản tin nội bộ ...
- Có kỹ năng lên content calendar cho chiến dịch, chương trình phụ trách và viết nội dung đa dạng format, đảm bảo chỉ tiêu tương tác của thương hiệu trên mạng xã hội.
2. Phụ trách Quan hệ Công chúng (PR) & ESG
a. Quan hệ Công chúng (PR):
- Lập kế hoạch và triển khai công tác xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, phóng viên và các đối tác truyền thông.
- Phát triển nội dung PR, có tư duy sáng tạo trong việc lên định hướng “angle” bài viết, phong cách viết đa dạng, phù hợp với từng chiến dịch và nhu cầu chiến dịch.
b. Truyền thông về ESG:
- Lên kế hoạch truyền thông đối nội và đối ngoại cho các chương trình ESG nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng, nhân viên và các bên liên quan.
3. Công việc khác:
- Nắm bắt xu hướng thị trường và thị hiếu/insight khách hàng tiềm năng để áp dụng hiệu quả vào kế hoạch và nội dung truyền thông.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động/ sự kiện tổ chức cho khách hàng và nội bộ công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Marketing để hỗ trợ cho các nhiệm vụ thuộc chuyên môn.