1. Lập kế hoạch Marketing Online
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các kênh online (TikTok, Shopee, Facebook, Instagram, v.v.).
- Phát triển nội dung và tư liệu marketing, bao gồm các chiến dịch hợp tác KOLs/Influencers.
2. Quản lý ngân sách Marketing
- Thiết lập, phân bổ và kiểm soát ngân sách marketing cho từng chiến dịch.
- Theo dõi, đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI) của các hoạt động marketing.
3. Triển khai chiến dịch & Phân tích hiệu quả
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng digital.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu hiệu suất, lập báo cáo và đề xuất giải pháp cải thiện.
4. Phát triển online cho mô hình cửa hàng offline Hàn Quốc
- Chuyển đổi mô hình cửa hàng offline tại Hàn Quốc (branding, thiết kế không gian) sang trải nghiệm online phù hợp với thị trường Việt Nam.
5. Marketing lan truyền & PR thương hiệu
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch viral, PR, truyền thông thương hiệu.
- Gia tăng nhận diện và độ phủ thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông tích hợp