Xây dựng mối quan hệ với các đầu mối, đối tác tại các chi nhánh, công ty của nhà mạng/telecom để tìm kiếm, xúc tiến các dự án về viễn thông.
Tìm kiếm, mở rộng và quản lý các kênh bán hàng trong và ngoài lĩnh vực viễn thông, bao gồm: đối tác Agency, công ty game, nền tảng thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ, hệ thống CTV/Affiliate, ứng dụng OTT, ví điện tử, ngân hàng số, doanh nghiệp fintech…
Lên kế hoạch triển khai các dự án với khách hàng
Nghiên cứu thị trường về lĩnh vực viễn thông để lên kế hoạch marketing và chính sách bán hàng đối với các gói sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh
Xây dựng, tổ chức, điều hành, đánh giá hoạt động kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ viễn thông đang phụ trách
Truyền thông dịch vụ đẩy mạnh kinh doanh. Phát triển user, tăng doanh thu dịch vụ.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và doanh thu
Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Trình độ học vấn và chứng chỉ:
Nữ /Nam , độ tuổi từ 30-40 tuổi
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, truyền thông, viễn thông, thương mại, công nghệ thông tin.
Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiếu 2 - 3 năm làm vị trí Sales & Marketing các công ty cỡ vừa trở lên, ứng viên có hiểu biết về các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông di động.
Có hiểu biết về thị trường viễn thông, mô hình hợp tác với đối tác (Agency, CTV, Affiliate, doanh nghiệp bán lẻ) và quy trình triển khai các dự án kinh doanh B2B/B2C.
Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh, am hiểu xu hướng tiêu dùng và hành vi sử dụng dịch vụ nội dung trên mạng di động.
Nắm vững kiến thức cơ bản về thiết bị di động, dịch vụ giải trí và tiện ích số trên nền Internet.
Có khả năng mở rộng kênh kinh doanh, xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng và đối tác.
Kỹ năng và công cụ hỗ trợ:
Hiểu về mô hình, cách thức hợp tác với các bộ phận về dịch vụ VAS, dịch vụ số của nhà mạng.
Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích thị trường, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng, nắm vững quy trình sale và theo dõi doanh số.
Có tư duy logic, khả năng phân tích số liệu, phân tích thị trường và nhạy bén với những cơ hội thị trường
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt, năng động và sáng tạo
Có khả năng tổ chức, quản lý
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng văn phòng tốt
Thái độ:
Thái độ làm việc tích cực, có khả năng ra quyết định
Quyền đề xuất nhân sự, công cụ, ngân sách để đảm bảo mục tiêu vận hành.
Cơ hội tham gia các dự án VAS/Fintech/Loyalty quy mô lớn với đối tác trong và ngoài nước, được đào tạo và nâng cấp kỹ năng quản trị – quản lý theo chương trình của công ty.
Chế độ đãi ngộ:
Du lịch hàng năm theo chế độ Công ty
Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.
Khám sức khỏe định kỳ 06 tháng/1 lần
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và luôn được khuyến khích cải tiến.
Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng liên tục, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số
Cơ hội học hỏi & nâng tầm nhanh tại Công ty công nghệ sáng tạo trong lĩnh vực Fintech, loyalty, truyền thông, dịch vụ giá trị gia tăng, truyền thông….