TopDev
job-image
CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ THANH TOÁNĐăng nhập để xem mức lương
Quận 1, Hồ Chí Minh
Fresher, Junior, Middle FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Trực tổng đài hỗ trợ kiểm tra và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Liên hệ thông báo thông tin đóng phí hợp đồng đến tư vấn và khách hàng theo danh sách được cấp. 
  • Hỗ trợ thông tin về phí tái tục – tình trạng hợp đồng cho tư vấn/khách hàng/CS 
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh khi đóng phí tái tục của hợp đồng 
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện các yêu cầu thay đổi liên quan của hợp đồng,cung cấp các kênh thanh toán và hướng dẫn thanh toán phí hợp đồng 
  • Một số công việc khác liên quan của bộ phận
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

1. Trình độ: Cao đẳng trở lên 

2. Kinh nghiệm:

  • Từng làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Bán hàng qua điện thoại, ưu tiên các ứng viên có kiến thức về bảo hiểm 

3. Kỹ năng:

  • Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm.  
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, chịu khó, chuyên cần, làm việc trách nhiệm và độc lập 

4. Yêu cầu khác:

  • Thích làm việc, giao tiếp với khách hàng qua điện thoại 
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe (không nói giọng vùng miền đặc trưng) 
  • Tư duy tích cực, ham học hỏi, chính trực
3
Quyền lợi
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 6: 9h00-18h00 
    • Thứ 7: 9h00-12h 
  • Phương tiện làm việc:  Máy tính, điện thoại 
  • Thu nhập :  Lương cứng + KPI từ 10 – 15 triệu 
  • Các phúc lợi khác:  Theo chính sách của công ty
⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn