Đối với mảng Dịch vụ Khách hàng:
Thực hiện các thủ tục đăng ký mở tài khoản, tư vấn, quản lý thông tin tài khoản Khách hàng và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tài khoản theo yêu cầu của khách hàng tuân thủ các quy định của VAB.
Cung cấp các dịch vụ giao dịch về tiền mặt hoặc chuyển khoản đối với Khách hàng: nộp, rút tiền mặt, thanh toán trong nước và quốc tế, giao dịch tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi...v.v...
Cung cấp các dịch vụ để thực hiện các giao dịch Ngân hàng điện tử, mobilebanking, dịch vụ thẻ, séc...v.v...
Đối với công tác hỗ trợ Nguồn Vốn và Đầu tư: (nghiệp vụ thị trường tài chính)
Kiểm tra thẩm quyền phê duyệt hạn mức và giao dịch
Xác lập HĐ giao dịch giấy và điện Swift với đối tác
Quản lý hạng mục Trái phiếu và Vàng của VietABank
Quản lý hạng mục vay/cho vay tín chấp và Repo
Hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hoạt động Treasury và Vàng
Thực hiện chế độ báo cáo, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định của NHNN và của VietABank.
Tham gia triển khai các sáng kiến cải tiến trong công việc, quản lý tốt nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm tác nghiệp các nghiệp vụ TTQT, tài trợ thương mại, Back-Treasury, dịch vụ khách hàng.
Có kinh nghiệm xây dựng và góp ý về văn bản, nghiệp vụ tại Quầy giao dịch
Am hiểu sản phẩm, hoạt động tài chính ngân hàng.
Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống
Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.
Tinh thần phục vụ tối đa khách hàng
Kỹ năng làm việc nhóm
Mức thu nhập, phụ cấp, thưởng cạnh tranhLộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
Môi trường làm việc vui, có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm) với tổng giá trị lên đến 905 triệu
Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất