Thực hiện chấm công, tính lương nhân viên (70 nhân viên trở lên);
Phụ trách bảo hiểm xã hội: tăng, giảm, điều chỉnh, chốt sổ, làm các hồ sơ liên quan đến người lao động như: Ốm đau, thai sản, tai nạn ...;
Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành chính tổng hợp tại công ty;
Công tác tuyển dụng và đào tạo: Sàng lọc ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời phỏng vấn/nhận việc ... Phối hợp cùng Quản lý trực tiếp, các Bộ phận khác thực hiện công tác tuyển dụng.
Soạn thảo, quản lý HĐTV, HĐLĐ đúng đủ, kịp thời;
Theo dõi quỹ công đoàn hàng tháng, quý, năm; thực hiện công việc liên quan.
Quản lý tài sản, đồng phục, hồ sơ nhân sự, các công việc liên quan đến hành chính nhân sự khác
Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, của Ban Giám đốc.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Bằng cấp, chứng chỉ: Cao đẳng trở lên. (độ tuổi từ 23-35)
Có khả năng giao tiếp, truyền đạt kiến thức tới người lao động.
Kiến thức cần thiết:
Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm Quản trị nhân sự liên quan đến công việc: Luật lao động, Bảo hiểm, Thuế TNCN, ATLĐ … các luật khác có liên quan
Kỹ năng: Tác phong chuẩn mực đúng quy định, Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu á lực cao.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm ở Công ty cùng ngàng nghề, Công ty đã triển khai và duy trì ISO, lương 3P.
3
Quyền lợi
Mức thu nhập: tùy vào mức độ kinh nghiệm
Miễn phí sử dụng dịch vụ phòng tập thể dục, hồ bơi…
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ hơn về chuyên môn.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.
Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật. Thưởng theo quy định của Công Ty.
Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.