1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối kinh tế, tài chính, bảo hiểm.
- Lợi thế nếu có chứng chỉ đào tạo về bảo hiểm.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng excel thành thạo, sử dụng các công cụ lập báo cáo dữ liệu ở mức Tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống ở mức khá.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
3. Các kinh nghiệm liên quan
- Có từ 05 năm kinh nghiệm đối soát.
- Kinh nghiệm xử lý báo cáo
- Kinh nghiệm kiểm soát/lưu trữ/quản lý ấn phẩm, chứng từ.
- Kinh nghiệm sử dụng và test hệ thống phần mềm là một lợi thế.
4. Các năng lực cần có
- Năng lực giải quyết các vấn đề linh hoạt, ra quyết định nhanh và hiệu quả.
- Năng lực giải quyết xung đột phát sinh nhanh.
- Năng động, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới, chịu được áp lực, khả năng thích nghi nhanh.