TopDev

DNSE Securities

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng (Nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng)

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đăng 1 tuần trước và Công việc hết hạn trong 3 giờ tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại, phản hồi và góp ý từ Khách hàng và bộ phận kinh doanh thông qua các kênh: hotline, email, ứng dụng Entrade X, mạng xã hội (Zalo/Facebook), quầy giao dịch. Chủ động theo dõi, cập nhật và xử lý từng trường hợp đến khi hoàn tất, đảm bảo phản hồi đúng hạn và mang lại trải nghiệm hài lòng cho Khách hàng.
  • Tư vấn, hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục như: Mở tài khoản chứng khoán (trực tuyến hoặc trực tiếp), Nộp/rút/chuyển tiền, Đăng ký, thay đổi, hủy dịch vụ (ứng trước, margin, giao dịch phái sinh…), Cập nhật thông tin cá nhân, giấy tờ định danh, thiết lập mật khẩu, cài đặt bảo mật… Hướng dẫn Khách hàng sử dụng ứng dụng Entrade X, nền tảng giao dịch web, và các tiện ích khác.
  • Thực hiện liên hệ, thông báo, trao đổi với khách hàng về thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi và các thay đổi liên quan đến tài khoản, đảm bảo khách hàng luôn cập nhật được những thông tin quan trọng.
  • Tham gia đánh giá, nghiệm thu các tính năng mới trên hệ thống giao dịch hoặc công cụ Chăm sóc Khách hàng. Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải tiến hiệu suất công việc của bộ phận, đóng góp ý kiến trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh của Khách hàng và bộ phận.
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ, đảm bảo tuân thủ quy định về bảo mật và quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty và bộ phận.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, Truyền thông, Quan hệ khách hàng…
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty chứng khoán.
  • Nữ độ tuổi từ 23-30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ, kiên nhẫn và thân thiện.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Chủ động, cầu tiến, có tinh thần học hỏi và đóng góp cải tiến.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao và đảm bảo tiến độ công việc được giao.
  • Thành thạo Microsoft Office và các công cụ số phục vụ cho công việc.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương cạnh tranh - thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh theo performance, review tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng các ngày lễ/tết theo quy chế công ty.
  • Được tham gia vào team phát triển sản phẩm 360 độ, đầy đủ chức năng xuyên suốt theo quy trình phát triển dự án.
  • Đội ngũ phát triển sản phẩm sáng tạo, không ngừng học hỏi và phát triển trong môi trường tài chính - chứng khoán.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, văn hóa, thể thao chung của công ty, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chú trọng phát triển đội ngũ.

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn với Trưởng bộ phận

5 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Fintech

Quy mô công ty

100-499 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

z6644689638979_fe605a8287e86320c0f97d800660f50b.jpg
z6644689796568_7d7cf0d13a075e7c4d3ca225dbffb59d.jpg
b128abc42be42780379f79dbd9883120.JPG