TopDev
job-image
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (HO) - Khối Vận Hành - TA112Đăng nhập để xem mức lương
Hà Nội
Junior, Middle, Senior FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 06-01-2026

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

-  Hà Nội: Phường Hoàn Kiếm

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

Đảm bảo CLDV khi giao dịch với khách hàng.

  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng
  • Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.

 

Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

  • Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm...)
  • Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)
  • Thực hiện các giao dịch phức tạp theo quy trình tuy nhiên cần trình độ chuyên môn kết hợp kinh nghiệm đã có về sản phẩm chuyên biệt phân khúc KHTC dưới sự hướng dẫn, giám sát của CVC.
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
  •  Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH 
  • Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán - Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC - Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
  • Các Kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành/ phát triển sản phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức
  • Kiến thức: Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại
  • Các Kỹ Năng: Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc.
    • Kỹ năng làm việc nhóm.
    • Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
    • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
    • Tư duy đổi mới và sáng tạo.
3
Quyền lợi
  • Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
  • Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

 

Thời gian làm việc

  •  Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương