1. Xây dựng và thực hiện chính sách khích lệ, thúc đẩy số bán:
- Phát triển và triển khai các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số, đảm bảo các chính sách phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Thiết kế và triển khai các chương trình khích lệ nhằm tăng cường động lực làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng, bao gồm KPI và các hình thức thưởng hấp dẫn.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện trong các dịp lễ, Tết nhằm kích thích nhu cầu mua sắm và tăng doanh số.
2. Tổng hợp, biên soạn, chỉnh sửa và quản lý tài liệu hệ thống:
- Chịu trách nhiệm tổng hợp, biên soạn, chỉnh sửa, ban hành và lưu trữ các tài liệu (thông báo, chính sách, quy trình, quy định, v.v.) từ cấp trên, đảm bảo các tài liệu này đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, tính tuân thủ và nhất quán trong toàn bộ tổ chức.
3. Hỗ trợ các công tác truyền thông:
- Quản lý fanpage, lên content
- Thiết kế cơ bản các ấn phẩm truyền thông cơ bản (Canva, Photoshop, Capcut,..)
- Theo dõi, giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông.
4. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên