Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Kiến thức xây dựng và phát triển quy trình vận hành
- Kiến thức phân tích nghiệp vụ
Các Kỹ Năng Chính
- Customer / Business Focus / Tập trung cho khách hàng và công việc kinh doanh:
- Bảo mật thông tin khách hàng
- Giải quyết các công việc trên tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng
- Phản hồi và giải quyết nhanh chóng và kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm
- Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm ở mức độ tốt
- Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc
Các Kinh nghiệm Liên quan
- Các hoạt động vận hành chứng khoán cơ sở, trái phiếu niêm yết, chứng chỉ quỹ, quản lý lưu ký
Các năng lực cần có
- Tự chủ, tự học hỏi
- Làm việc nhóm
- Tự quản lý công việc của bản thân