Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu (40%)
Lập kế hoạch truyền thông định kỳ (tháng/quý/năm), đảm bảo thông điệp thương hiệu được lan tỏa nhất quán và đúng định hướng công ty.
Xây dựng nội dung truyền thông, phối hợp với các khối/phòng để khai thác các nội dung nổi bật, phản ánh đúng hình ảnh, giá trị và định vị thương hiệu.
Phát triển hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng truyền thông (báo chí, website, fanpage, ấn phẩm nhận diện, tài liệu truyền thông…).
Kết nối với nhà báo/cơ quan báo chí (khi cần).
Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ gắn với sự kiện (30%)
Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ (mạng xã hội, website, email, ấn phẩm…).
Viết bài, biên tập nội dung sáng tạo, truyền cảm hứng, lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp.
Tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ: minigame, vinh danh, happy hour..
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng concept tổng thể, key visual và thông điệp truyền thông phù hợp với từng sự kiện. Đảm bảo tính sáng tạo, thẩm mỹ và bám sát định hướng thương hiệu.
Làm việc với các nhà cung cấp/Agency/Nhà thầu tổ chức sự kiện (20%)
Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất các đối tác uy tín phù hợp mục tiêu, yêu cầu của công ty đối với từng sự kiện cụ thể.
Làm việc chặt chẽ để đảm bảo tiến độ, chất lượng, ngân sách và hiệu quả sự kiện.
Giám sát, nghiệm thu và đánh giá chất lượng đầu ra của các đơn vị thực hiện.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức/Kinh nghiệm:
Có kiến thức về ngành Truyền thông, Marketing.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông – Phát triển thương hiệu.
Tư duy sáng tạo, tư duy chiến lược và có khả năng phát triển các ý tưởng độc đáo
Kỹ năng và năng lực:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao
Yêu cầu khác:
Ngoại hình thiện cảm
Thái độ làm việc tích cực, cầu thị
3
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh.
Thưởng các dịp lễ, Tết; thưởng cuối năm;
Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, thiện nguyện…
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.