Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra
1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework
2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:
3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:
4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework
5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.
1. Trình độ học vấn:
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan.
4. Các Kỹ Năng.
Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo
423 vị trí tuyển dụng
Ngân Hàng
Hơn 1000 Nhân viên
Vietnam