TopDev
Hạn nộp hồ sơ: 24-12-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

Chất lượng dịch vụ (CLDV)

  • Xây dựng, triển khai và giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng SME.
  • Đảm bảo dịch vụ cung cấp đạt chuẩn, ổn định và đồng nhất trên các kênh bán và toàn khối SME.
  • Giám sát, đánh giá hiệu quả quy trình, phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, sự cố trong quá trình phục vụ.
  • Phối hợp xử lý phản hồi, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ cho Ban lãnh đạo và đề xuất các giải pháp cải tiến.

​Trải nghiệm khách hàng (CX)

  • Thiết kế và tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng SME, đảm bảo sự thuận tiện, thân thiện và vượt kỳ vọng.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng SME để hiểu rõ kỳ vọng và các điểm chạm của khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến chất lượng phục vụ dựa trên phản hồi và hành vi khách hàng.
  • Xây dựng chương trình chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tạo dựng sự gắn kết và nâng cao mức độ trung thành của KH với Ngân hàng
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc và trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ nhân viên khối SME.
  • Báo cáo định kỳ về trải nghiệm khách hàng và các sáng kiến cải tiến CLDV – Trải nghiệm KH lên Ban lãnh đạo
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan. Có kinh nghiệm làm mảng phát triển kinh doanh SME/ trải nghiệm KH SME là một lợi thế
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hang, CLDV và trải nghiệm KH
  • Có tư duy logic
  • Có am hiểu về trải nghiệm KH
  • Dẫn dắt sự Thay đổi, Thực thi & Cải tiến
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Hiểu biết về Ngành, Nghiệp vụ chuyên môn ngân hang
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của tổ chức
3
Quyền lợi
  • Competitive salary and bonus package
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
  • Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương