TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Chuyên viên cao cấp Dịch vụ khách hàng Hội sở - HN - TA050

Quận Đống Đa, Hà Nội
Đăng 2 tuần trước và Công việc hết hạn trong 6 ngày trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Xây dựng & quản trị Chất Lượng Dịch Vụ kênh Dịch Vụ Khách Hàng chi nhánh nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các phân khúc khách hàng thông qua các chỉ số quan trọng về CLDV như NPS, SLA, TAT, Queuing Time, CSAT…
  • Phân tích/xây dựng/hoàn thiện các client journey tại quầy giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
  • Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định về trải nghiệm khách hàng.
  • Triển khai các chương trình service dành cho lực lượng Dịch vụ khách hàng & Khách hàng.
  • Đưa ra các sáng kiến trọng điểm về chất lượng dịch vụ đặc biệt các sáng kiến số hóa tại quầy
  • Tham gia các dự án Trải nghiệm khách hàng trên toàn hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm SP Huy Động & CLDV; và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ

Kỹ năng & Chuyên môn

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị trải nghiệm khách hàng 

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Từ 03 năm kinh nghiệm liên quan đến trải nghiệm khách hàng, ưu tiên ứng viên làm trong ngành ngân hàng, tài chính.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Có thể đi công tác
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt 
  • Thành thạo Tin học văn phòng, thực hiện các báo cáo quản trị 
  • Kỹ năng làm việc nhóm 
  • Kỹ năng thuyết trình 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định 

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

Thông tin về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

343 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png