Hỗ trợ các thủ tục mở tài khoản tại VPBank Securities cho khách hàng tổ chức
Xây dựng các quy trình nội bộ có liên quan đến Khách hàng tổ chức; Hỗ trợ các phòng ban về thủ tục và quy trình giao dịch cho Khách hàng tổ chức
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng tổ chức các vướng mắc về hệ thống giao dịch và chính sách sản phẩm/dịch vụ
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng lượng, tài khoản)
Tiếp nhận yêu cầu và thực hiện các lệnh giao dịch theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, chính xác (đúng giá, khối lượng, tài khoản, mã CP,…), thông báo kết quả thực hiện lệnh cho KH
Thực hiện báo cáo các kết quả giao dịch cho khách hàng tổ chức
Xác nhận số dư với Ngân hàng lưu ký và báo cho khách hàng tổ chức
Xây dựng quan hệ tốt với các dealers của các quỹ, các công ty chứng khoán và các định chế tài chính trong và ngoài nước
Báo cáo giao dịch, trạng thái tài khoản của khách hàng và các nhóm khách hàng định kỳ và theo yêu cầu đột xuất.
Các công việc liên quan khác của Phòng Khách hàng Tổ chức
Requirements
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành Chứng khoán, Kinh tế, Ngân hàng
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán
Kinh nghiệm tư vấn môi giới và thực hiện lệnh giao dịch trên các hệ thống phần mềm
Tiếng Anh thành thạo
Benefits
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần tại tòa nhà văn phòng hạng A
Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe VPBankCare, ngoài BHYT/BHXH được đóng theo đúng quy định của Luật Lao động
Môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo với nhiều hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng
Cơ hội tiếp cận với ngành tài chính, đầu tư chứng khoán
Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên hấp dẫn