TopDev
job-image
Chuyên viên cao cấp – Bộ phận dịch vụ cho vayĐăng nhập để xem mức lương
Quận Đống Đa, Hà Nội
All Levels FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 12-09-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Xây dựng Quy trình/Hướng dẫn/Mẫu biểu nghiệp vụ để vận hành các sản phẩm dịch vụ cho vay;
  • Vận hành chi tiết các sản phẩm dịch vụ cho vay hàng ngày theo quy trình, chính sách đã ban hành: cài đặt tham số cho vay, theo dõi/quản lý khách hàng sử dụng sản phẩm, xử lý tài khoản bị vi phạm tỷ lệ/nghĩa vụ nợ, lập báo cáo gửi CQQL/Nội bộ,…;
  • Phát triển hệ thống như: xây dựng đầu bài để yêu cầu nâng cấp/chỉnh sửa/số hóa luồng nghiệp vụ, số hóa báo cáo quản trị, quản lý tính toán tự động nhằm đáp ứng triển khai, quản trị vận hành sản phẩm;
  • Thực hiện công bố thông tin/gửi thông báo tới Khách hàng/Môi giới khi có thay đổi các chính sách như: tỷ lệ, danh mục, hạn mức, giá cho vay,…;
  • Giải đáp thắc mắc của Khách hàng/Môi giới hoặc các Phòng ban về các vấn đề liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cho vay.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Ngoại thương...

Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
  • Có chứng chỉ chứng khoán phái sinh.

Các Kỹ năng chính

  • Customer/Business Focus – Tập trung cho công việc:
  • Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, nắm vững tài liệu, quy trình, hướng dẫn liên quan;
  • Chủ động, có trách nhiệm thực hiện công việc hàng ngày;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, nhiệt tình;
  • Giao tiếp tốt, thuyết trình tốt để đào tạo, hướng dẫn Môi giới trong việc sử dụng các sản phẩm liên quan.

Leadership Skills – Kỹ năng Lãnh đạo:

Các Kinh nghiệm liên quan

  • Các sản phẩm dịch vụ tài chính của Công ty nói riêng và thị trường nói chung;
  • Hệ thống Flex, FDS,…;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí có liên quan.

Các năng lực cần có

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Word và Excel;
  • Tác phong làm việc hướng tới sự hài lòng của khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo công việc.
3
Quyền lợi
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng theo performance
  • Thưởng các ngày Lễ /Tết (theo chính sách công ty từng thời kì)
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo từng cấp bậc - Bảo hiểm bắt buộc theo LLĐ, BH sức khỏe cho CBNV
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building,…)
⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn