TopDev

Chuyên Viên Ban Hỗ trợ Ứng Dụng Quản Trị

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

Tòa nhà LPB, số 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty
  • Hỗ trợ ĐVKD và các Khối nghiệp vụ liên quan đến các ứng dụng CNTT
  • Thực hiện công việc tổng hợp báo cáo theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Hỗ trợ ứng dụng quản trị
  • Phối hợp thực hiện các công việc khác của Ban Hỗ trợ ứng dụng quản trị
  • Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Lãnh đạo Phòng/Ban

Trách nhiệm công việc

  1. Tiếp nhận, phân quyền người dùng trên các hệ thống ứng dụng quản trị của Ngân hàng như: ERP, LOS, LVBis, HR, Eoffice, Einvoice ... và các hệ thống báo cáo liên quan;
  2. Tiếp nhận, phân tích, xử lý yêu cầu của người sử dụng trên các các hệ thống ứng dụng quản trị của Ngân hàng như: ERP, LOS, LVBis, HR, Eoffice, Einvoice…;
  3. Phối hợp với các Phòng, Ban thuộc Khối CNTT, các Khối nghiệp vụ, ĐVKD trong việc triển khai hệ thống và các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho hoạt động của Ngân hàng
  4. Phối hợp với các Đơn vị để phân tích yêu cầu nghiệp vụ, tham gia xây dựng và triển khai sản phẩm dịch vụ trên hệ thống công nghệ thông tin
  5. Phối hợp tổng hợp thông tin, phân tích, đánh giá, dự báo xu hướng yêu cầu và xu hướng người dùng từ dữ liệu hệ thống, tham vấn cho các cấp quản lý đề có phương pháp giải quyết phù hợp
  6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Uu tiên các trường : Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Cơ bản (ưu tiên tiếng Anh)
  • Kiến thức chung: Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế và hoạt động Ngân hàng thương mại
  • Kiến thức chuyên môn
    • Hiểu biết về các ứng dụng CNTT trong ngân hàng;
    • Hiểu biết cơ bản về kế toán và nghiệp vụ tín dụng trong ngân hàng
    • Hiểu công tác triển khai Sản phẩm Dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Kỹ năng mềm
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm
    • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng chuyên môn
    • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và dự báo
    • Tin học văn phòng thành thạo
  • Thái độ, tính cách
    • Tự tin, quyết liệt, chủ động trong công việc, sẵn sàng hợp tác, chịu trách nhiêm.
    • Sẵn sàng đi công tác.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7

Công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

10.000-19.999

Quốc tịch công ty

Vietnam

Về chúng tôi

uQDDI3VhECimpKRkoz20l9QBmH0DgimcIDRhVJWg.jpg
FhmEWy2kYg0zZjRGtleGXgT8Ea4EsUEeaOkGpDA7.jpg
9SPW65z9SYfDgRyYHPO00ug9p38mLlBXr5qwabPA.jpg

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1: 01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)