TopDev

South Telecom

Field Service Engineer (IT Helpdesk)

Quận 3, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước và Công việc hết hạn trong 2 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Cài đặt và cấu hình thiết bị IT: Thực hiện cài đặt, cấu hình các thiết bị như VTM (Video Teller Machine), STM (Smart Teller Machine) và các hệ thống IT khác.
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật tại chỗ: Xử lý và giải quyết các sự cố kỹ thuật xảy ra tại hiện trường nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bảo trì và nâng cấp hệ thống: Đảm bảo hệ thống VTM hoạt động ổn định bằng việc thực hiện bảo trì định kỳ và nâng cấp khi cần thiết.
  • Hỗ trợ người dùng cuối: Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối trong việc sử dụng thiết bị và hệ thống.
  • Quản lý tài sản thiết bị: Theo dõi và quản lý các tài sản IT, thiết bị tại cơ sở làm việc.
  • Hỗ trợ triển khai Dự án: Tham gia vào quá trình triển khai các dự án công nghệ liên quan tại các địa điểm được chỉ định.
  • Quản lý và Giải quyết yêu cầu dịch vụ: Đảm bảo tất cả các yêu cầu dịch vụ và vấn đề phát sinh đều được ghi nhận và giải quyết một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo tuân thủ và an ninh: Tuân thủ các quy trình an ninh và chính sách bảo mật của tổ chức.
  • Báo cáo và Ghi nhận: Thực hiện báo cáo công việc và ghi nhận các sự cố, bảo trì sau khi hoàn thành công việc.
  • Phối hợp với các đội ngũ khác: Làm việc với các đội ngũ khác như IT, bảo trì, và quản lý dự án để hoàn thành công việc.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Yêu cầu sức khoẻ tốt, sẵn sàng di chuyển và làm việc tại các địa phương khác nhau.
  • Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ATM/VTM/STM là một lợi thế.
  • Kỹ năng chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật hiệu quả.
  • Khả năng quản lý thời gian tốt để xử lý nhiều yêu cầu dịch vụ và sự cố cùng lúc.
  • Hiểu biết sâu về phần cứng máy tính, thiết bị mạng, hệ điều hành và phần mềm ứng dụng.
  • Am hiểu về biện pháp bảo mật và tuân thủ chính sách bảo mật của tổ chức
  • Độ tuổi khoảng (22-34) tuổi.
  • Kinh nghiệm: trao đổi khi phỏng vấn

Phúc lợi dành cho bạn

  • Lương thỏa thuận, mức lương cạnh tranh trên thị trường.
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết và đặc biệt thưởng cuối năm
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, lộ trình sự nghiệp mở rộng
  • Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, chia sẻ yêu thương và các câu lạc bộ chạy bộ, cầu lông, bóng đá
  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện qua chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thẻ bảo hiểm Generali

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

HRM phỏng vấn qua điện thoại

Vòng 2

Phỏng vấn trực tiếp với Manager hoặc CEO

Vòng 3

Một vài trường hợp sẽ cần làm bài test kỹ thuật

1 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Dịch vụ IT, Internet

Quy mô công ty

100-499 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

3088f072ac3b4796de48e6d57f72f99d.jpg
2a23b21287e52c5c8471606ad8e421e3.jpg
124e21c776438a53b642e5f1e02f4cc7.jpg
88b84bc6483f5b7e33b174f35ecf8f57.jpg
c88b38d8ab599788969dbb196674e623.jpg
0ccb517cdf5e4317e5955130808bbcda.jpg