TopDev
job-image
Chuyên gia Thương hiệu (Brand) - Hà Nội - TA174Đăng nhập để xem mức lương
Quận Đống Đa, Hà Nội
Senior Fulltime8 năm, Trên 10 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13-08-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

Mục đích công việc:

1/ Xây dựng kế hoạch và điều phối triển khai các chiến dịch thương hiệu, marketing toàn hàng.

2/ Chịu trách nhiệm cao nhất về hiệu quả triển khai các chiến dịch, bao gồm không giới hạn tham vấn BLĐ về chiến lược thương hiệu

3/ Tư vấn và phê duyệt các chiến dịch Marketing, thương hiệu của các khối kinh doanh và các công ty trong hệ sinh thái nhằm đảm bảo thống nhất hình ảnh thương hiệu, thông điệp truyền thông, tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả mang lại chung cho ngân hàng và hệ sinh thái

Các trách nhiệm thực thi chính:

  • Chủ động bám sát định hướng kinh doanh, định hướng thương hiệu để đề xuất các chiến dịch thương hiệu hàng quý, hàng năm
  • Tư vấn và phê duyệt các chiến dịch marketing, thương hiệu của các khối kinh doanh và các thương hiệu công ty thuộc hệ sinh thái VPBank
  • Trực tiếp đóng vai trò dẫn dắt và điều phối các chiến dịch thương hiệu và sự kiện thương hiệu
  • Tìm kiếm nhà cung cấp
  • Phối hợp các bên liên quan (Agency, Phòng Truyền thông, Marketing các khối kinh doanh...)
  • Trực tiếp điều phối triển khai các chiến dịch thương hiệu và sự kiện thương hiệu
  • Kiểm soát các phát sinh/rủi ro liên quan đến chiến dịch thương hiệu và sự kiện thương hiệu
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về hiệu quả của sự kiện theo KPI đề ra
  • Xây dựng hệ thống tài liệu, báo cáo, có bao gồm đề xuất để nâng cao chất lượng các chiến dịch thương hiệu, marketing tiếp theo, dự đoán và phân tích xu hướng thương hiệu mới tại Việt Nam và trên thế giới.
  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc truyền thông chiến dịch tới các bên liên quan (nội bộ và bên ngoài)
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

1. Trình độ đào tạo: Cử nhân đã tốt nghiệp các trường các trường ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh  

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Tổ chức sự kiện; Mối quan hệ sâu rộng với các đối tác, tổ chức, hiệp hội trong ngành Marcom

3. Các kỹ năng: 

  • Đàm phán, giao tiếp rất tốt
  • Giải quyết công việc nhanh, chính xác với khối lượng lớn
  • Sử dụng thành thao các công cụ, phần mềm phục vụ để thuyết trình
  • Kỹ năng ứng xử & xử lý tình huống linh hoạt, tinh tế
  • Ưu tiên những ứng viên có Tiếng Anh tốt (tương đương TOIEC 700 điểm trở lên) 

4. Các kinh nghiệm liên quan:

  • Trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marcom
  • Có kiến thức chuyên sâu về Marketing/Thương hiệu
  • Có kinh nghiệm điều phối triển khai các chiến dịch thương hiệu IMC với ngân sách tối thiểu 20 tỷ trở lên
  • Đã làm việc tại Ngân hàng, BĐS hoặc các công ty FMCG

5. Các năng lực cần có:

  • Linh họat, khả năng ứng biến rất cao
  • Tinh thần trách nhiệm và cầu thị rất cao
  • Có tư duy thẩm mỹ tốt
  • Khả năng chịu áp lực lớn
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
3
Quyền lợi
  • Competitive salary and bonus package
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
  • Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)