Công ty Cổ phần Chứng khoán Thiên Việt (TVS)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Thiên Việt (TVS)

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thiên Việt (TVS)

Capital Insight - Client Innovation

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thiên Việt (TVS), được thành lập năm 2006 và có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng. Tầm nhìn của TVS luôn hướng đến dài hạn, xây dựng một nền tảng tài chính mang lại lợi nhuận cao và bền vững. Chúng tôi cũng chú trọng đến việc nâng cao văn hóa hội nhập và sáng tạo của đội ngũ nòng cốt. Đồng thời, chúng tôi sẽ liên tục đầu tư vào việc phát triển nền tảng của công ty, cũng như cũng nắm bắt được toàn bộ cơ hội của thị trường vốn Việt Nam Với trụ sở tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn luôn mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên năng động và nhiều hoài bão để xây dựng đội ngũ nhân sự tốt trong bối cảnh thị trường tài chính mang đầy tính cạnh tranh tại Việt Nam. 

Chế độ đãi ngộ

  • Attractive compensation & benefits.
  • 15 paid days off per year
  • Premium health care insurance
  • Outing/team-building activities (company trip, yoga ..).
  • Other benefits as per stated in Vietnamese Labor Law
  • Work with experienced & strong team.
  • Friendly, dynamic & flexible working environments
  • Time: Mon - Fri ( 08:30 - 12:00 - 13:30 -17:30 )

Sản phẩm

NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ
NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ
Cung cấp cho khách hàng của chúng tôi lời khuyên và dịch vụ hàng đầu để trợ giúp việc mua bán và sáp nhập, tài trợ và các giao dịch khác Dịch vụ Ngân hàng đầu tư của chúng tôi được cung cấp riêng biệt cho từng thương vụ cụ thể, cân nhắc đến chiến lược đặc thù của khách hàng và thông thường được bắt đầu bằng việc khảo sát cẩn trọng mô hình kinh doanh, qui mô hoạt động, cơ cấu vốn, nhu cầu phát triển và tình hình tài chính tổng thể của mỗi khách hàng.
CÔNG TY QUẢN LÝ QUỸ THIÊN VIỆT (TVAM)
CÔNG TY QUẢN LÝ QUỸ THIÊN VIỆT (TVAM)
Công ty Quản lý Quỹ Thiên Việt (TVAM) là một công ty quản lý quỹ được thành lập vào tháng 6/2015 với 99% vốn của Công ty chứng khoán Thiên Việt (TVS). Công ty Quản lý Quỹ cung cấp các loại hình dịch vụ tư vấn quản lý danh mục đầu tư, quản lý tài khoản và quỹ. Công ty dự định mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư dài hạn để tham gia và hưởng lợi từ sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam bằng cách đầu tư vào vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
MÔI GIỚI - PHÂN TÍCH
MÔI GIỚI - PHÂN TÍCH
Cung cấp cho các khách hàng tổ chức của chúng tôi thông tin chi tiết và thực hiện chính trên thị trường niêm yết và chưa niêm yết của Việt Nam +30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giao dịch, có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong việc hoàn thành các giao dịch lớn ngoài thị trường +25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phân tích, chuyên cung cấp các nghiên cứu về các công ty niêm yết hàng đầu của Việt Nam, các chủ đề cụ thể của ngành và môi trường kinh tế vĩ mô
TỰ DOANH
TỰ DOANH
Chúng tôi thực hiện đầu tư dựa trên nguyên tắc được đưa ra bởi Hội đồng đầu tư và kinh nghiệm thực tiễn của nhóm đầu tư. Nhờ chiến lược đầu tư giá trị, AUM của TVS đã ít bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường cận biên như Việt Nam.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Fintech

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 15, tòa nhà Harec, 4 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội