WaterOs
WaterOs

WaterOs

WaterOs - một hệ thống quản lý liền mạch và toàn diện cho ngành nước ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Về chúng tôi

WaterOs là một công ty CNTT spin-off của SETFIL GROUP, trong đó hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất-cung cấp nước sạch, tư vấn giải pháp công nghệ xử lý nước, tự động hóa trong nhà máy nước và quản trị mạng phân phối nước. Bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, SETFIL đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành với sức ảnh hưởng lớn trên thị trường Việt Nam cũng như các thị trường lân cận như Lào và Campuchia.

WaterOs được thành lập với mong muốn tạo ra những sản phẩm, giải pháp ưu việt và tiên phong “Make in Vietnam” phục vụ cho người Việt trong lĩnh vực sản xuất xử lý nước sạch: một hệ thống quản lý liền mạch và toàn diện cho ngành nước ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. 

Mục tiêu phát triển: 

Kết hợp khoa học và công nghệ ngành nước và công nghệ thông tin để nghiên cứu và phát triển các giải pháp tiên tiến, hữu ích cho doanh nghiệp ngành nước trong và ngoài nước. Từ đó tạo nên sự đột phá và những xu hướng mới trong Công nghệ hiện đại.

Giá trị mang lại: 

WaterOs tự tin có thể giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Chúng tôi sản xuất ra các giải pháp sử dụng công nghệ tiên tiến nhát giúp doanh nghiệp nước tối ưu hóa quy trình và tối đa hóa lợi nhuận.

Đội ngũ lãnh đạo là các chuyên gia có tâm và có tầm. Ban lãnh đạo của chúng tôi đang cùng nhau xây dựng WaterOs trở thành Công ty có thể mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường lập nghiệp phù hợp để chắp cánh ước mơ sáng tạo phục vụ con người với những sản phẩm và công trình giá trị cao, qua đó phát triển giá trị bản thân một cách toàn diện, WaterOs chào đón bạn cùng đồng hành.

For more info, please visit: http://setfil.vn/ 

Chế độ đãi ngộ

  • Được làm đúng vị trí công việc thích hợp nhất với khả năng, nguyện vọng
  • Được đào tạo bài bản trong và ngoài nước để phát huy hết tiềm năng
  • Được trao quyền, thăng tiến bất kể tuổi tác, thâm niên
  • Được hưởng giá trị kinh tế xứng đáng với giá trị đóng góp: Lương hấp dẫn, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm và các chế độ phúc lợi khác.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30)

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

10-24

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tech Office, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh