VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ

VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ

Your English Your Future

Về chúng tôi

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam. Đến nay, VUS đã phát triển rộng khắp với 70+ cơ sở toàn quốc đặt tại các thành phố trọng điểm như: Hồ Chí Minh. Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Tây Ninh, Vĩnh Long,...

VUS có hơn 1,300 nhân sự cùng hơn 2,300 nhân sự giáo viên và trợ giảng đang chung tay thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức: Khơi mở tiềm năng cho các thế hệ học viên thông qua các chương trình đào tạo Anh ngữ và kỹ năng số chất lượng. Từ đó giúp học viên sẵn sàng hội nhập, kiến tạo tương lai cho bản thân và cộng đồng.

Hệ thống cũng xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn và chuyên nghiệp với 04 giá trị cốt lõi:

- Tự Tin Vững Vàng (Confident): Tin vào năng lực của bản thân cũng như vào giá trị và nền tảng của doanh nghiệp giúp các nhân sự vững bước vào tương lai với sự nhiệt huyết, sáng tạo.

- Quan Tâm Sẻ Chia (Caring): Lan tỏa giá trị tốt đẹp của giáo dục với các chương trình san sẻ yêu thương, VUS xây dựng mối quan hệ tôn trọng, thấu hiểu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và cho bản thân.

- Đồng Lòng Hợp Tác (Collaborative): Nuôi dưỡng, phát huy thế mạnh của sự đa dạng và tinh thần đồng đội để đạt được mục tiêu chung và lợi ích bền vững cho tất cả các bên.

- Khát Khao Chiến Thắng (Aspirational): Không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, quyết tâm vượt qua thử thách, vững bước chinh phục tầm cao mới.

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn toàn diện

Trở thành thành viên trong hệ thống, các nhân sự không chỉ được xây dựng lộ trình phát triển phù hợp với năng lực, mà còn được tham gia các chế độ phúc lợi cùng chương trình thưởng đa dạng. Đặc biệt, định kỳ hằng năm, các nhân sự VUS trên toàn quốc được tham gia chương trình Staff Outing để cùng thư giãn, “sạc lại năng lượng” và sẵn sàng để chinh phục những cột mốc mới. Đồng thời, chương trình còn hướng đến sự kết nối, thắt chặt tinh thần đồng đội dù ở phòng ban hay cơ sở, tỉnh thành nào.

VUS - Đơn vị giáo dục duy nhất đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” - HR Asia Award 2021

Với những giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển linh hoạt, VUS giữ vững thương hiệu và được đánh giá cao bởi người lao động. Trải qua hàng loạt khảo sát đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (T.E.A.M) với chỉ số đo lường mức độ hài lòng của nhân viên (eNPS) đạt xuất sắc: eNPS = 49, VUS cho thấy tầm nhìn trong việc xây dựng đội ngũ và nghệ thuật quản trị nhân lực.

Chế độ đãi ngộ

  • Lunch allowance
  • Social insurance, PIT: VUS will cover - 100% NET salary
  • 100% salary during probation period
  • Annual leave: 12 days, plus 1 day with 3 years seniority
  • Year-end bonus: according to personal performance and company performance
  • English class scholarship at VUS 100%
  • Annual health check
  • People engagement/ team building activities

Thông tin chung

Lĩnh vực

Giáo dục, Công nghệ thông tin

Quy mô công ty

Hơn 1000

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh