SmartSign
SmartSign

SmartSign

SmartSign - Trust your creation

Về chúng tôi

Công Ty Cổ Phần Chữ Ký Số Vi Na là một trong 10 đơn vị cung cấp dịch vụ chứng thư số công cộng được Bộ TT&TT cấp giấy phép.  Được thành lập từ năm 2009, Công Ty Cổ Phần Chữ Ký Số Vi Na  đã cung cấp dịch vụ cho hơn 200.000 doanh nghiệp và cá nhân. Chúng tôi hướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất, hỗ trợ nhiệt tình nhất và luôn giữ cam kết. 

Mục tiêu: 

Cung cấp dịch vụ chứng thư số công cộng và các giải pháp ứng dụng chữ ký số. Đảm bảo cơ sở hạ tầng và các giải pháp ứng dụng tốt nhất. Phát triển các giải pháp ứng dụng chữ ký số một cách toàn diện và lâu dài.

Tạo dựng, giữ vững uy tín, thương hiệu bằng sự cam kết và trung thực. Chữ ký số Smartsign và hóa đơn điện tử Vi Na đang được Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội, Bộ Công Thương, các Doanh nghiệp,… sử dụng trong các giao dịch điện tử và dịch vụ công trực tuyến trong cả nước.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm.
  • Có cơ hội thăng tiến cao, xét tăng lương hàng năm.
  • Các chính sách khác theo quy định của nhà nước: 12 ngày phép/năm, đóng BHXH, hỗ trợ bộ máy tính làm việc, khám sức khoẻ định kì…
  • Du lịch công ty hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-11h45, Chiều 13h15-17h30)

Sản phẩm

Chứng thư số cho doanh nghiệp
Chứng thư số cho doanh nghiệp
Chứng thư số tổ chức là dịch vụ chữ ký số dành cho doanh nghiệp được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính chính xác và giá trị pháp lý của các giao dịch điện tử. Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện giao dịch điện tử với cơ quan nhà nước
Hóa đơn điện tử Vi Na
Hóa đơn điện tử Vi Na
Hóa đơn điện tử Vi Na được xây dựng dựa trên Thông tư 32/2011/TT-BCT của Bộ Tài Chính về việc khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
Mật mã dân sự
Mật mã dân sự
Vi Na là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc xin giấy phép kinh doanh và giấy phép xuất nhập khẩu sản phẩm mật mã dân sự.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 41A Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh