Prime Labo
Prime Labo

Prime Labo

Cùng nhau phát triển

Về chúng tôi

Prime-Labo là công ty IT với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm với chuyên môn phát triển hệ thống WEB, business system, ứng dụng điện thoại hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp ở Nhật Bản.

Chế độ đãi ngộ

  • Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, 24h Insurance
  • Health check every year
  • Company Trip
  • The 13th month salary
  • Learn Japanese free, Learn English free
  • Support candidates for online interviews and w.f.h
  • Working tim: Mon - Fri

Sản phẩm

PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG WEB
PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG WEB
Chúng tôi đang phát triển, vận dụng hệ thống Web tập trung vào các hệ thống mở như là PHP, JAVA, .NET. Công ty mẹ Prime Style đã có 11 năm thành tích trong việc lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, vận dụng hệ thống Web, và cũng có khả năng xây dựng các dự án và hệ thống hợp tác với công ty. Ngoài ra, đối với hệ thống WEB dành cho Consumer (người tiêu dùng), chúng tôi ứng dụng lean development, thiết lập hệ thống có khả năng đáp ứng sự thay đổi đặc điểm kỹ thuật linh hoạt.
TẠO WEBSITE
TẠO WEBSITE
Tại Prime Labo, chúng tôi hiện đang tạo các Website bằng HTML Coding, Javascript. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chi phí thấp với chất lượng Nhật Bản. Nếu cần thiết, các team bên Nhật có thể thiết kế và hỗ trợ tất cả những vấn đề trong việc tạo Website. Bên cạnh đó cũng tiến hành thiết kế và tạo HTML mock khi phát triển hệ thống Web.
PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ĐIỆN THOẠI
PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ĐIỆN THOẠI
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng Android và IOS. Có thể phát triển ứng dụng Android bằng kỹ thuật tân tiến nhất phù hợp với material design, do chính những nhân viên ưu tú người Việt Nam thực hiện. Đối với iOS, không chỉ dùng Objective-C, chúng tôi cũng có thể phát triển bằng SWIFT.
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
Cung cấp dịch vụ SEO giúp gia tăng traffic của Website. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng các biện pháp hai mặt bên trong và bên ngoài để Website được hiển thị ở vị trí trên cùng của trang kết quả tìm kiếm. Chúng tôi có khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ với tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Việt.
BPO (BUSSINESS PROCESS OUTSOURCING)
BPO (BUSSINESS PROCESS OUTSOURCING)
Chúng tôi cung cấp dịch vụ Bussiness Process Outsourcing tốt nhất với chi phí hợp lý để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi làm tất cả mọi thứ từ việc xác định Bussiness Outsourcing Process cho đến vận dụng thực tế. Để cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu nhất, công ty chúng tôi không những chỉ duy trì chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng mà còn tiến hành nâng cao chất lượng, giảm chi phí sử dụng với hàng ngũ nhân viên có kỹ thuật phù hợp.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Japan

    Japan

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh