Pinetree Securities
Pinetree Securities

Pinetree Securities

Pinetree Securities - a member of Hanwha Investment and Securities Co. Ltd.

Về chúng tôi

Tập đoàn Hanwha: Là thành viên của Fortune Global 500, với 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, hàng không vũ trụ, máy móc và tài chính, trụ sở chính tại Seoul (Hàn Quốc), sở hữu hơn 70 công ty con tại Hàn Quốc và 325 mạng lưới liên kết trên khắp năm châu.

Hanwha Investment & Securities Co. Ltd. (HISC): Là một công ty chuyên kinh doanh về tài chính. Thành lập năm 1962, HISC cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản toàn diện cho khách hàng, bao gồm môi giới và thu mua cổ phiếu, trái phiếu, cổ phiếu phái sinh cũng như mua bán và quản lý tài sản cho rất nhiều sản phẩm tài chính khác. Với hệ thống ưu việt, sản phẩm và dịch vụ được xây dựng vì khách hàng và từ sự tin cậy của khách hàng cùng những nhân viên tài năng, HISC đã thành công trong việc trở thành một đối tác quản lý tài sản tin cậy tại Hàn Quốc và khắp nơi trên thế giới.

Phương châm kinh doanh của Hanwha là “Cùng nhau lớn mạnh”, với khách hàng, nhà đầu tư và với nhân viên, bằng sự phát triển bền vững. Hanwha là đơn vị tiên phong và không ngừng phát triển nền tảng công nghệ tài chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, bắt kịp xu hướng và đi đầu trong kỷ nguyên số hóa. Là một công ty tin cậy và ổn định, với chuyên môn tài chính đa dạng, Hanwha tự tin đem lại cuộc sống hạnh phúc hơn cho khách hàng trong tương lai.

Nhận thấy các cơ hội đầy hứa hẹn ở Việt Nam trong lĩnh vực fintech, Hanwha đã tiến hành M&A Công ty Cổ phần Chứng khoán HFT – Công ty chứng khoán online và giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam - vào tháng 4/2019, đặt dấu chân cho chuyến hành trình công nghệ tài chính của Hanwha tại Việt Nam. Sau đó, vào tháng 12/2019, Công ty đã tổ chức lễ đổi tên, chính thức ra mắt thương hiệu Chứng khoán Pinetree - Pinetree Securities.

Trước đó, đơn vị bảo hiểm nhân thọ của Hanwha – Hanwha Life – đã có mặt ở thị trường Việt Nam trong 10 năm qua và hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 8.

Trong tháng 8/2018, Hanwha Investment & Securities đã đầu tư 400 triệu USD vào Vingroup.

Các công ty con khác của Hanwha cũng hoạt động tại Việt Nam là Hanwha Techwin, Hanwha Aerospace, Hanwha Energy, Hanwha Corporation/ Trade và Hanwha Precision Machinery.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương tháng 13
  • Du lịch công ty
  • Chương trình đào tạo; Tài trợ học phí chứng chỉ hành nghề
  • Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7; Được khám sức khỏe định kỳ
  • Từ thứ 2 tới thứ 6 (có 2 ca làm việc tùy chọn: 8:30 AM - 6 PM/9AM - 6:30 PM)

Sản phẩm

Stock123, AlphaTrading, PineX
Innovative Investment Apps
Web Trading System
Web Trading System

Thông tin chung

Lĩnh vực

Chứng khoán

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • South-Korea

    South-Korea

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • Tầng 20, tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội