OriginLight Technology
OriginLight Technology

OriginLight Technology

Originlight Technology- Make yourself the perfect standard

About us

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm chuyên nghiệp và bảo trì hệ thống, tận dụng tối đa kinh nghiệm và hiệu suất của chính mình, đồng thời tiếp tục tạo ra giá trị công nghệ kỹ thuật số cho các doanh nghiệp với công nghệ hoàn thiện và ổn định cũng như quản lý kỹ thuật phần mềm hoàn hảo.

Chúng tôi cung cấp một môi trường thoải mái và gắn kết với bầu không khí làm việc dễ chịu, cùng với một nhóm các đối tác đoàn kết và có tinh  hợp tác, những người vui vẻ làm việc và có can đảm theo đuổi thử thách và đổi mới để đạt được mục đích tốt đẹp cho tương lai. Đem lại cơ hội cùng các  đối tác cùng nhau xây dựng và phát triển.

Bạn có thể học cách phân tích và thiết kế các hệ thống quy mô lớn và các kỹ năng ứng dụng và thực hành công nghệ phần mềm vững chắc trong các lĩnh vực khác nhau, đồng thời trau dồi khả năng cạnh tranh của chính mình. Miễn là bạn  đam mê phát triển phần mềm, c kỹ sư có cùng triết lý với chúng tôi đều luôn luôn chào đón tham gia. Các  có thể vui vẻ làm việc, tận hưởng cuộc sống, nâng cao bản sắc và hiện thực hóa tầm nhìn nghề nghiệp.

Benefits

  • Công ty bao ăn ở (ở biệt thự 1-2 người/1 phòng, có bảo mẫu dọn dẹp mỗi ngày, ăn ở nhà ăn công ty đủ 3 bữa, cung cấp nhu yếu phẩm sinh hoạt như kem đánh răng dầu gội,…)
  • Tiền sinh nhật, tiền lễ trung thu
  • Nghỉ cuối năm: thưởng lương tháng thứ 13~17 + lì xì tết
  • Làm đủ nửa năm nhận lương về nước nghỉ phép 15 ngày, bao gồm tiền vé máy bay và bảo quan đi lại 2 chiều, không về nước có thể nhận được nửa tiền lương 1 tháng. Làm đủ 1 năm hưởng đầy đủ hậu đãi như kết hôn, sinh sản và tang lễ cùng khám bệnh
  • Làm 9G cho nhân viên

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

100-499

Nationality

  • Taiwan

    Taiwan

Tech stack

Contact information


Office address

  • SOLAIRE BUIDING ,Entertainment City, 1 Aseana Ave, Tambo, Parañaque, 1701 Metro Manila, Oversea