Nước Hoa Ô Tô Nhập Khẩu Fresh Corner Việt Nam
Nước Hoa Ô Tô Nhập Khẩu Fresh Corner Việt Nam

Nước Hoa Ô Tô Nhập Khẩu Fresh Corner Việt Nam

Về chúng tôi

Fresh Corner là chuỗi cửa hàng NƯỚC HOA Ô TÔ và  HƯƠNG THƠM GIA ĐÌNH đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm hương thơm đều được công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối từ cá thương hiệu toàn cầu bao gồm Nhật, Pháp, Ý, Mỹ, Hàn Quốc,... Các sản phẩm cam kết hoàn toàn tự nhiên, hương thơm lâu, tốt cho sức khoẻ, có khả năng khử mùi, chống ẩm, an toàn khi sử dụng và trẻ nhỏ. 

HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG FRESH CORNER:

1/ The Vista 
Tầng trệt khu thương mại The Oxygen, thuộc The Vista.
628C, Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

2/ Diamond Plaza
34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

3/ Sài Gòn Pearl
92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

4/ Showroom AnyCar
QL13, Hiệp Bình Phước, Bình Triệu, Thủ Đức, Tp HCM

5/ Showroom Huyndai Việt Hàn
387 QL 13, Phường Hiệp Bình Phước, Bình Triệu, Thủ Đức, Tp HCM

6/ Showroom Mitsubishi
1A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

7/ Hệ thống cửa hàng SASCO
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

8/ Hệ thống Rửa Xe Thông Minh VIETWASH

TRỤ SỞ CÔNG TY CỔ PHẦN FRESH CORNER VIỆT NAM

> Lầu 4, 262 Huỳnh Văn Bánh , P11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
> Website: freshcorner.com.vn
> Email : freshcorner.vietnam@gmail.com
> Hotline: 08-39979679 ; 0914 36 86 87
> Facebook: facebook.com/freshcornervietnam


Quy Tắc Truyền Thông Mạng Xã Hội Của Fresh Corner

Các trang truyền thông xã hội của Fresh Corner là dành cho bạn, là nơi để bạn có thể đến, tham gia trò chuyện, kết nối với những người khác và chia sẻ những suy nghĩ cũng như ý tưởng của mình. Thông qua các trang truyền thông xã hội trực tuyến của mình, chúng tôi muốn mọi người cảm thấy thoải mái, điều nàyđồng nghĩa với việc bạn cần phải tuân theo một số điều lệ của chúng tôi.. Vui lòng tôn trọng toàn thể cộng đồng bằng cách tuân thủ các điều khoản và chính sách của trang mạng truyền thông xã hội, cũng như Quy tắc của Fresh Corner và các điều khoản và điều kiện của trang web Fresh Corner.

Để đảm bảo nội dung tích cực trên fanpage của mình, chúng tôi đề nghị bạn không đăng tải nội dung hoặc bình luận (bao gồm ảnh và video) nằm trong bất kỳ hạng mục nào được liệt kê dưới đây: 

1. Đe dọa, quấy rối, lạm dụng, bạo lực, kích động bạo lực hoặc khích động những người khác (bao gồm những người dùng truyền thông xã hội khác) 

2. Khuyến khích hoặc có thể khuyến khích hành vi được coi là một hành vi phạm tội. 

3. Phân biệt đối xử, phân biệt chủng tộc, khiêu dâm, khiếm nhã, hoặc xúc phạm người khác (bao gồm những người dùng truyền thông xã hội khác) 

4. Bất hợp pháp 

5. Thông tin quảng cáo, bao gồm các đường liên kết đến các bên thứ ba hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ 

6. Tuyên truyền tích cực tôn giáo hoặc chính trị 

7. Vi phạm hoặc có thể vi phạm đến các quyền sở hữu trí tuệ, quyền riêng tư, hoặc các quyền công khai của bên thứ ba 

8. Nói xấu 

9. Lừa dối, lừa đảo, hoặc gây hiểu sai lệch 

10. Gửi thư rác, sửa đổi sai lạc, chứa virus 

11. Ngoài chủ đề hoặc không liên quan đến Fresh Corner

Vui lòng hiểu rằng bất kỳ bài đăng nào rơi vào bất kỳ hạng mục nào trên đây hoặc chúng tôi cho là không phù hợp với các điều khoản và chính sách của trang mạng truyền thông xã hội có liên quan và/hoặc mặt khác, chúng tôi thấy rằng không phù hợp với các cộng đồng truyền thông xã hội của mình, sẽ bị xóa hoặc ẩn khỏi tầm nhìn của những người dùng khác mà không cần phải thông báo trước và có thể dẫn đến việc bạn sẽ bị báo cáo lên trang mạng truyền thông xã hội và/hoặc bị cấm truy cập vào các trang truyền thông xã hội của chúng tôi trong tương lai. 

Fresh Corner không nhất thiết phải xác nhận và không chịu trách nhiệm về tính chính xác của bất kỳ nhận xét, quan điểm, bình luận, gợi ý và thông tin nào khác được thể hiện hoặc bao gồm trong các bình luận và bài đăng của người dùng trên các trang truyền thông xã hội của chúng tôi. 

Nếu bạn thấy bất kỳ nội dung hoặc bình luận nào được đăng trên các trang truyền thông xã hội của chúng tôi mà bạn cho là không phù hợp với các Quy tắc này của Fresh Corner, các điều khoản và chính sách của trang mạng truyền thông xã hội có liên quan hoặc các điều khoản và điều kiện của trang web Fresh Corner (bao gồm nội dung người dùng vi phạm hoặc có thể vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba), vui lòng trình báo với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ điều tra và sẽ thực hành động khi chúng tôi xét thấy vấn đề đó là cần thiết, xác thực Fresh Corner có thể thay đổi Quy tắc của Fresh Corner (toàn bộ hoặc một phần) vào bất kỳ thời điểm nào và không cần thông báo trước. 

Cuối cùng, vui lòng hiểu rằngFresh Corner có quyền sử dụng, sao chép, phổ biến và công khai (mà không bồi thường cho bạn) bất kỳ nội dung hoặc bình luận nào bạn đăng trên các trang truyền thông xã hội của chúng tôi, bao gồm bất kỳ ý tưởng hoặc thông tin nào liên quan đến các sản phẩm Fresh Corner. 

Fresh Corner chúng tôi rất vui vì có bạn trong cộng đồng truyền thông xã hội của mình và chúng tôi mong được lắng nghe những suy nghĩ của bạn.

Lầu 4, 262 Huỳnh Văn Bánh , P11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Website: www.freshcorner.com.vn
Liên hệ: lienhe@freshcorner.com.vn

Tuyển dung: tuyendung@freshcorner.com.vn 
 

Thông tin chung

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 262 Huỳnh Văn Bánh , P11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM website-icon-8: www.freshcorner.com.vn