NOKASOFT VIỆT NAM
NOKASOFT VIỆT NAM

NOKASOFT VIỆT NAM

BRING TECHNOLOGIES TO THE WORLD

Về chúng tôi

Nokasoft có trụ sở tại Việt Nam và Nhật Bản, chuyên về Tư Vấn và Phát triển phần mềm. Được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia CNTT, có niềm đam mê lớn với công nghệ. Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp kỹ thuật tiên tiến, giúp khác hàng trên toàn thế giới gỡ rối các vấn đề của họ.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương tháng 13+
  • Teambuilding
  • Đào tạo
  • Review lương 2 lần/năm

Sản phẩm

Phát triển ứng dụng Web
Phát triển ứng dụng Web
Là chuyên gia trong việc phát triển hệ thống website, NokaSoft hiện đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở cả thị trường trong nước và Nhật Bản. Đội ngũ kỹ sư của NokaSoft luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất trong phát triển website cả về front-end và back-end nhằm tạo ra những dòng code chuyên nghiệp, những tính năng thông minh và bố cục hợp lý, logic. Chúng tôi tự hào rằng những sản phẩm của mình đến tay khách hàng luôn nhận được sự hài lòng.
Phát triển ứng dụng Mobile
Phát triển ứng dụng Mobile
NokaSoft không ngừng nỗ lực để trở thành công ty phát triển phần mềm hàng đầu . Với tầm nhìn đó đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn cố gắng hết mình để biến các ý tưởng kinh doanh của bạn thành những ứng dụng trên thiết bị di động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thông qua quy trình phát triển phần mềm linh hoạt.
Tích hợp hệ thống doanh nghiệp
Tích hợp hệ thống doanh nghiệp
Hỗ trợ doanh nghiệp vận hành tinh gọn và hiệu quả

Thông tin chung

Lĩnh vực

Software

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 4, Tòa nhà Newskyline, Lô CC2 Khu đô thị mới Văn Quán – Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội