Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam)
Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam)

Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam)

Về chúng tôi

Standard Chartered

Standard Chartered là một tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, với khoảng 80.000 nhân viên và 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại một số thị trường năng động nhất thế giới. Đối tượng khách hàng của ngân hàng là các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động đầu tư, thương mại và tạo dựng sự thịnh vượng tại châu Á, châu Phi và Trung Đông. Truyền thống và giá trị của ngân hàng được thể hiện qua lời hứa thương hiệu “Here for good”.

Standard Chatered được niêm yết trên Thị trường Chứng khoán Luân Đôn, Thị trường Chứng khoán Hồng Kông, Bombay và Sàn giao dịch chứng khoán quốc gia Ấn Độ.

Standard Chartered tại Việt Nam

Tại Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered đã có lịch sử hoạt động từ năm 1904 khi ngân hàng lập chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn (nay là thành phố Hồ Chí Minh). Chúng tôi tin tưởng vào triển vọng dài hạn của Việt Nam và cam kết hoàn toàn cho thị trường Việt Nam và khách hàng của chúng tôi từ khi quay lại đây năm 1990.

Ngày 1 tháng 8 năm 2009, Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là ngân hàng 100% vốn nước ngoài của Standard Chartered và sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam có 4 chi nhánh (2 tại Hà Nội và 2 ở thành phố Hồ Chí Minh). Văn phòng chính được đặt ở Hà Nội.

Ngân hàng mang chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế từ châu Á, châu Phi và Trung Đông vào Việt Nam nhằm tích cực đóng góp vào sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng nơi đây cũng như hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh. Ngoài ra, Standard Chartered được chỉ định làm tổ chức tư vấn chính thức của Chính phủ Việt Nam trong việc cải thiện hệ số tín nhiệm quốc gia từ tháng 3/2012.

Ngân hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng là các doanh nghiệp, các định chế tài chính, doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân. Chúng tôi cũng đóng một vai trò tích cực trong cộng đồng Việt Nam và thể hiện điều này thông qua nhiều chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tập trung vào các vấn đề y tế, thanh thiếu niên và kiến thức tài chính cơ bản.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Ngân Hàng

Quy mô công ty

500-999

Quốc tịch công ty

  • United-Kingdom

    United-Kingdom

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 37 Đ. Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh