N&H Logistics
N&H Logistics

N&H Logistics

Công ty cung cấp dịch vụ Fulfillment - hoàn tất đơn hàng cho các nhà bán trên nền tảng ecommerce

Về chúng tôi

N&H Logistics là đơn vị cung cấp dịch vụ Fulfillment (dịch vụ hoàn tất đơn hàng cho các nhà bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử), bằng phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo.

Chúng tôi mang đến giải pháp bán hàng hiệu quả đi cùng sự tối ưu về chi phí và nguồn lực, là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong thời đại số, N&H Logistics xác định rõ được sự bùng nổ của xu hướng công nghệ trong tương lai.

Chúng tôi đã và đang tiên phong trong việc kết nối các giải pháp thương mại điện tử, mạng xã hội, website, nhằm đi cùng với mục tiêu là hậu phương vững chắc cho khách hàng.

Tại N&H xác định rất rõ, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho CBNV môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, đảm bảo chế độ chính sách phúc lợi cạnh tranh trên thị trường lao động, đào tạo và phát triển CBNV ngày càng hoàn thiện hơn. Không ngừng cải thiện về công nghệ, dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng; nâng cao trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Mục tiêu của chúng tôi đến 2023 mở rộng thêm các kho Fulfillment tại TP. HCM và Hà Nội. Vì vậy chúng tôi cần tuyển dụng thêm các ứng viên tiềm năng đồng hành cùng công ty. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chung tay vào hành trình "Tạo dựng niềm tin và sự nghiệp từ uy tín" cho chính thương hiệu cá nhân của mình và thương hiệu chung của công ty Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Chế độ đãi ngộ

  • Thưởng tết đầy đủ
  • Xét tăng lương 1 lần/ năm căn cứ vào hiệu quả công việc mang lại
  • BHXH, phép năm theo quy định của bộ luật lao động
  • Phụ cấp theo quy định của công ty
  • Chính sách hiếu hỉ... và nhiều cơ hội được học hỏi, phát triển và thăng tiến tại N&H Logistics
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h00-17h30)

Thông tin chung

Lĩnh vực

Product, Phần Mềm, Thương mại điện tử/ Bán lẻ, Logistics, E-commerce Platforms, B2B Services

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • Số 09 Trà Khúc, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh