MCG
MCG

MCG

Think Big- Make Greact

Về chúng tôi

MCG (Công ty cổ phần MCG) được thành lập vào năm 2014 bởi một nhóm những Software Engineer tài năng bước ra từ những dự án hàng đầu Việt Nam. Công ty có trụ sở đặt tại Số 272 Phố Nguyễn lân, Phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội .Với mong muốn mang đến cho thị trường các sản phẩm công nghệ tiên tiến và trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, từ khi thành lập đến nay, chúng tôi không ngừng sáng tạo và phát triển các nền tảng công nghệ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống con người. Thực hiện các chiến lược hướng tới tương lai, chúng tôi quyết tâm hỗ trợ xây dựng cuộc sống chất lượng để từ đó kiến tạo nên một xã hội hiện đại, phồn thịnh.

Với tinh thần mạnh mẽ, nhiệt huyết và dám bứt phá, đầu năm 2018, MCG phát triển sang sàn thương mại điện tử. Chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái thông minh, coi người dùng là trung tâm để phát triển. Chúng tôi hiểu rằng, internet phát triển mạnh mẽ sẽ là động lực để thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế trên toàn cầu. Bởi vậy, bằng cách tiếp cận sáng tạo của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất dù họ đang ở bất kỳ đâu.

Chế độ đãi ngộ

  • Competitive salary 800$-1500$, 13th month salary + KPI bonus, especialy co-founder position is offered
  • Salary increase assessment: Periodically 1-2 times / year based on employee's achievements and contributions
  • Insurances arcording to the state regulations
  • 12 days off per year as well as Tet holidays as prescribed
  • Bonuses: 13th month salary + bonus
  • To become a part of a young and dynamic team where you have the posibility to grow with the company
  • Team building monthly or quarterly
  • A chance to work in hot and trending industry, in a scalable project to serve massive users, to approach many technology like big data, AI, blockchain…

Sản phẩm

Chozoi
Chozoi
Chozoi là dự án Thương mại điện tử được ra đời dựa trên sự kế thừa và phát huy những điểm mạnh của các sàn TMĐT lớn đã có. Với những cải tiến mang tính hệ thống, kết hợp với nhiều ứng dụng mới mang tính đột phá về công nghệ, bổ sung thêm những tính năng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Chozoi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm online mới mẻ, vô cùng an toàn, nhanh chóng và thuận tiện Hãy cùng đếm ngược chờ ngày ra mắt để trải nghiệm không gian mua sắm chất lượng, an toàn chỉ sau 1 cú click chuột.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Thương mại điện tử/ Bán lẻ

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • 272 Phố Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội