LeonTec Vietnam
LeonTec Vietnam

LeonTec Vietnam

Luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn

Về chúng tôi

LeonTec là công ty chuyên phát triển phần mềm đa dạng từ ứng dụng smartphone đến nhận dạng ký tự hoặc thiết bị embedded

Chúng tôi hướng tới sự hoàn thiện của dự án bằng những sản phẩm chất lượng cao, tối ưu về tốc độ trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất có thể

Outsource

Khách hàng lớn trực tiếp và thường xuyên từ Nhật, các công ty cung cấp năng lượng ở Nhật, điện gas.

Product

Leontec có 1 loạt các sản phẩm dựa trên công nghệ nhận thức tự động, xử lý hình ảnh, QR. Và có patent riêng trên các kỹ thuật này. 

Triết lý kinh doanh

Một cho tất cả

Trong những năm gần đây, công nghệ CNTT đã và đang trải qua thời kỳ phát triển rực rỡ và được sử dụng rộng rãi cả trong những ngành/lĩnh vực trước nay chưa có tiền lệ.

Phần mềm được phát triển là để hỗ trợ các lĩnh vực mới đó. Chúng tôi tin rằng sự phát triển phần mềm phải có liên hệ chặt chẽ với mọi ngành nghề và mọi bước tiến trong phần cứng.

Ngày nay, phát triển phần mềm gần như bất cứ ai cũng có thể làm. Tuy nhiên, mức độ phần mềm có thể được sử dụng trong kinh doanh đòi hỏi độ tin cậy và hiệu suất, và tốc độ và giá cả hợp lý là cần thiết để phát triển sống còn của doanh nghiệp. LeonTec luôn tìm tòi và ứng dụng các công nghệ mới nhất cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với định hướng như vậy, LeonTec muốn trở thành một “nhóm thợ lành nghề” liên tục nâng cao kỹ năng phát triển phần mềm. Sản phẩm của chúng tôi luôn tự hào về chất lượng và độ cẩn thận chi tiết. Ngay cả khi phát triển phần mềm ở rất nhiều lĩnh vực, tiêu chí đầu tiên của LeonTec là phải hiểu cặn kẽ yêu cầu của từng khách hàng. Mỗi dự án sẽ như một công trình riêng trong đó luôn tuân thủ nguyên tắc “Một cho tất cả”. Điều này có nghĩa là đến với LeonTec khách hàng luôn tìm thấy tất cả những gì họ cần.

Chế độ đãi ngộ

  • Nửa năm sẽ xét thưởng nhân viên và tăng lương tuỳ vào hiệu quả công việc. 1 năm có 2 đợt xét là tháng 4 và tháng 10. Trung bình thưởng từ 1-2 tháng lương 1 lần (tức là 2-4 tháng 1 năm)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Tham gia vào các buổi teambuilding do công ty tổ chức: Thể thao, hội hè, du lịch nghỉ mát hàng năm, liên hoan...)
  • Làm 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật

Sản phẩm

Phát triển ứng dụng doanh nghiệp
Phát triển ứng dụng doanh nghiệp
Ứng dụng video - Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp - Xử lý ảnh - Tự động nhận biết hình ảnh Leontec phát triển các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp có thể hoạt động trên nhiều loại thiết bị như PC, máy kiểm kho hay điện thoại thông minh. Chúng tôi tự tin có thể giúp cho doanh nghiệp tăng hiệu quả công việc với những sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý. Khi có yêu cầu của khách hàng LeonTec có thể tạo prototype miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại đây
Ứng dụng di động Android, iOS, WinCE
Ứng dụng di động Android, iOS, WinCE
Phát triển ứng dụng trên di động với đa dạng các loại nội dung từ giải trí, quản trị hay hỗ trợ doanh nghiệp. Quy trình phát triển hoàn thiện ở LeonTec bao gồm từ bước đề xuất cho khách hàng, lên thiết kế, triển khai phát triển, đưa ra thị trường và bảo trì. Mỗi dự án đều được lên kế hoạch chi tiết cho phù hợp với mục tiêu và ngân sách của khách hàng. Sản phẩm của LeonTec tập trung vào tiêu chí dễ dùng và được phát triển trong thời gian tối ưu.
Phát triển Web
Phát triển Web
LeonTec có nhiều kinh nghiệm trong phát triển nhiều hệ thống Web như hệ thống cảnh báo phòng chống thiên tai (ở Nhật), hệ thống quản lý doanh nghiệp. Dựa vào đây chúng tôi sẽ đề xuất và thiết kế chính xác theo nhu cầu của khách hàng từ những cơ sở dữ liệu đến tối ưu hệ thống để dự án không chỉ hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm mà còn hoạt động hiệu quả sau khi phát triển xong.
Nhận dạng chữ viết tay trực tuyến
Nhận dạng chữ viết tay trực tuyến
Một thư viện nhận dạng chữ viết tay trực tuyến có thể nhận dạng các ký tự được nhập bằng bút hoặc ngón tay. Nó có thể nhận dạng toàn bộ chữ Kanji gồm bảng chữ cái, kana, và một số ký hiệu ở cấp độ 1; và tên người/địa điểm ở cấp độ 2. Liên tục nhận dạng, ngay cả chữ cái bị sai cũng có khả năng được nhận biết cao.
Phần mềm đọc nhiều mã vạch
Phần mềm đọc nhiều mã vạch
Phần mềm MultiReader của LeonTec có khả năng đọc nhiều mã vạch trong 1 lần scan, hoạt động trên smartphone hoặc máy quét kho. Mã vạch có thể nhận biết bao gồm nhiều loại từ một chiều, 2 chiều đến mã tổng hợp (synthetic). Tuỳ vào hiệu năng của smartphone, ứng dụng có thể đọc 20-40 barcodes từ khổ giấy A4-A2 từ khoảng cách 30-100cm. LeonTec có thể dùng kỹ thuật này để phát triển sản phẩn cho công ty bạn

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm, Gia công phần mềm

Quy mô công ty

10-24

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Lầu 3, Cao ốc HS, Số nhà 260/11 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh