JUNO Studio
JUNO Studio

JUNO Studio

About us

Juno Studio 8 năm một chặng đường - Thương hiệu chụp ảnh cưới đẹp - uy tín nhất Hà Nội!

Juno Studio được thành lập năm 2008 đã nhanh chóng trở thành ảnh viện nổi tiếng tại Hà Nội. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử thương hiệu và ngànhchụp ảnh cưới nói chung. Nhờ có đến 8 năm kinh nghiệm cầm máy ghi lại sự kiện trọng đại của các cặp đôi mà Juno đã làm ra những sản phẩm rất ưng ý khách hàng.Theo xu hướng “chinh phục” những bức hình đẹp, tự nhiên, trẻ trung, sang trọng đây sẽ là lựa chọn cho những cặp đôi muốn album của mình “không giống ai”.

Địa điểm chụp ảnh cưới của Juno vẫn là những quán cà phê, góc phố, các phim trường quen thuộc nhưng với cách ngắm góc độc đáo và mới mẻ mang lại những bức hình đẹp đến sững sờ. Đó là lý do Juno Studio ngày nay đã trở thành một cái tên quen thuộc, là nơi thường xuyên được tìm đến của các đôi bạn trẻ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cuộc đời.

 

Mỗi khách hàng đến với chúng tôi sẽ hài lòng “tuyệt đối” bởi họ không chỉ được tư vấn một cách tỉ mỉ về các lựa chọn thích hợp cho mình, mà còn được trang điểm và chụp ảnh bởi những chuyên gia hàng đầu Hà Nội. Tất cả những điều này đã tạo lên một thương hiệu studio ảnh cưới hoàn toàn khác biệt. Ngày nay, ngoài lĩnh vực chụp ảnh cưới, Juno Studio còn phát triển thêm sang các lĩnh vực khác như dịch vụ cưới hỏi, áo cưới, trang điểm và salon tóc. Mỗi tháng Juno hân hạnh đón tiếp hơn 2000 khách lượt, qua con số đó bạn cũng biết sức HOT của Juno đến mức nào rồi <3.

 

  JUNO 112 Phố Trung Liệt, Quận Đống Đa  

  JU Art's 1132E Đê La Thành, Quận Ba Đình

  0944010192 & 097650 6633

Không bao giờ hài lòng với những thứ đã đạt được, chúng tôi luôn nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng dịch vụ của để đáp ứng và làm hài lòng yêu các cầu của khách hàng. 

 

Cam kết chất lượng của album của chúng tôi được in bởi những công nghệ mới nhất, đảm bảo chất nước trong, tươi sáng, màu sắc chân thực mà không ảnh viện áo cưới nào có thể so sánh được

Bạn có thểm tham khảo giá các gói dịch vụ chụp ảnh cưới của chúng tôi tại đây

 

 

Juno Studio – Lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào!

 

General information

Contact information


Office address

  • 112 Phố Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội