Học viện Công nghệ BKACAD
Học viện Công nghệ BKACAD

Học viện Công nghệ BKACAD

BKACAD - Học viện chuẩn Quốc tế, Ươm mầm tài năng CNTT

Về chúng tôi

Học viện Công nghệ BKACAD (tiền thân là Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa) thuộc BK-Holdings, Trường đại học Bách Khoa Hà Nội là đối tác chính thức với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Cisco Systems, Microsoft, Oracle, Casugol, Palo Alto, Pearson VUE ... trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai Công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông.   

Chúng tôi tự hào là Học viện đào tạo CCNA xuất sắc nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã được Cisco Systems trao tặng giải thưởng Học viện mạng Cisco đào tạo CCNA và ITE xuất sắc nhất Việt Nam. Trong 8 năm liên tiếp, từ 2008-2015, Học viện liên tục đạt giải nhất cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam, là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương do Cisco tổ chức. 

Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, đạt chuẩn Quốc tế về bằng cấp, chứng chỉ và phương pháp giảng dạy cùng với hệ thống phòng Lab tiêu chuẩn, hàng năm Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo ra hàng trăm kỹ sư/chuyên viên CNTT cao cấp và hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về CNTT cho các CB, NV của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước. Học viện Công nghệ BKACAD cũng là học viện đầu tiên đào tạo thành công CCIE tại Việt Nam, đồng thời là Học viện có đội ngũ giảng viên có nhiều bằng cấp, chứng chỉ về CNTT nhất Việt Nam. Với sự đầu tư về tài chính và hỗ trợ về thời gian của Học viện, chỉ trong vòng 4 năm, có tới 5 giảng viên của Học viện Công nghệ BKACAD đạt được chứng chỉ CCIE – chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco về quản trị mạng.  Là một học viện uy tín và năng động, BKACAD đem đến một môi trường làm việc văn minh, thân thiện, sáng tạo, linh hoạt và đảm bảo thu nhập xứng đáng cho người lao động.

Chế độ đãi ngộ

  • Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
  • Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của BKACAD cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google...
  • Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
  • Lương đàm phán từ 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ.
  • Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
  • Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
  • Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
  • Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,…
  • Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30).

Thông tin chung

Lĩnh vực

Giáo dục

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 5, nhà A17, Số 17, Đường Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội