Firefly Innovative  (IZIHELP)
Firefly Innovative  (IZIHELP)

Firefly Innovative (IZIHELP)

Customer service with ease

Về chúng tôi

Được thành lập vào năm 2013, với mục tiêu tạo ra những phần mềm hoàn toàn do người Việt phát triển, dựa trên những trải nghiệm của chính người Việt để phục vụ cho người Việt, Firefly Innovative đã tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm và đội ngũ kỹ sư trẻ giàu nhiệt huyết cho ra mắt sản phẩm Hệ thống Chăm sóc Khách hàng Đa kênh IZIHelp. Firefly Innovative tự hào là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và toàn diện cho doanh nghiệp Việt với chi phí chỉ bằng ¼ so với các sản phẩm nước ngoài.

Hiện tại Firefly Innovative đã thành lập trụ sở chính tại Canada - công ty IZISoft Solutions Inc với mong muốn mang đến một giải pháp toàn diện, tiết kiệm và phù hợp nhất đối với quy trình Chăm sóc Khách hàng không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở các quốc gia khác. Công ty IZISoft Solutions Inc cũng đặt ra chiến lược giới thiệu và phát triển nhiều phần mềm 100% do người Việt Nam thực hiện ra quốc tế. Các phần mềm SaaS như CRM hay CDP (customer data platform) là mục tiêu phát triển của trụ sở chính ở Canada.

Chế độ đãi ngộ

  • Được đào tạo kiến thức liên quan đến sản phẩm, ngành kinh doanh.
  • Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Được làm việc trong môi trường làm việc năng động.
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định pháp luật.
  • Thưởng Kinh doanh, Thưởng lương tháng 13
  • Chính sách tặng quà bằng hiện vật hoặc hiện kim cho nhân viên làm việc chính thức được tròn 05 năm; 10 năm...
  • Làm việc: Thời gian: 9h – 18h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ trưa từ 12h - 13h)

Sản phẩm

Hệ thống Chăm sóc khách hàng đa kênh IZIHelp
Hệ thống Chăm sóc khách hàng đa kênh IZIHelp
IZIHelp là hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh: Doanh nghiệp có thể quản lý trực tiếp Email, SMS, , Chat trực tiếp, bình luận sản phẩm trên website, hoặc các mạng xã hội như Facebook, Zalo, đồng thời kết nối với khách hàng qua điện thoại (tổng đài Call Center) dựa trên hệ thống phiếu ghi (ticket). IZIHelp còn là phần mềm chăm sóc khách hàng (SaaS) đầu tiên của Việt Nam có thể so sánh với phần mềm nước ngoài về tính năng, độ ổn định và các chức năng tùy biến riêng cho thị trường Việt Nam. Thêm vào đó, khả năng hợp nhất dữ liệu khách hàng, liên kết hoạt động của các phòng ban về một điểm của IZIHelp giúp tăng hiệu quả, đồng bộ chất lượng trong việc chăm sóc khách hàng, giảm thiểu chi phí nhân sự dàn trải. Từ lúc ra mắt Hệ thống cho đến nay, IZIHELP đã không ngừng cải tiến và phát triển nhiều tính năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Firefly Innovative cam kết luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để phát triển sản phẩm, và hỗ trợ hết mình

Thông tin chung

Lĩnh vực

undefined

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 34 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh