Công ty TNHH Dr.Joy Việt Nam
Công ty TNHH Dr.Joy Việt Nam

Công ty TNHH Dr.Joy Việt Nam

Creating communication infrastructure Contribute to improving medical efficiency and safety

Về chúng tôi

[Thông tin về Dr.JOY]

Dr.JOY tự hào là đơn vị tiên phong trong việc tạo nên nền tảng liên lạc giao tiếp trong lĩnh vực y tế nhằm nâng cao hiệu quả và tính an toàn y tế từ các bệnh viện lớn cho tới các phòng khám nhỏ.

Thành lập vào năm 2013 bởi bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc ở bệnh viện với những trải nghiệm sâu sắc về tính bất cập và thiếu hiệu quả trong sự liên kết đa ngành nghề ở các cơ sở y tế, tại Dr.JOY Việt Nam chúng tôi nhận thức rõ sứ mệnh của mình trong việc tạo ra nền tảng liên lạc giao tiếp ở lĩnh vực y tế chăm sóc sức khỏe góp phần nâng cao hiệu quả cũng như tính an toàn y tế.

JOYSOPHY - là sự kết hợp của DR.JOY và PHILOSOPHY (triết lý) - là điều mà chúng tôi đang hướng tới nhằm xây dựng tại Dr.JOY Vietnam, một nơi mà mỗi thành viên đều có thể phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất trong khi vẫn tận hưởng niềm vui! Hơn thế, là công ty tiên phong trong lĩnh vực y tế, Dr.JOY luôn dành sự quan tâm rất lớn cho sức khỏe của nhân viên do đó chúng tôi đề ra nhiệm vụ quan trọng nhất chính là xây dựng một hệ thống giúp cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

  • Dr.JOY Việt Nam chủ yếu phát triển phần mềm của riêng mình và hỗ trợ các khách hàng trong ngành y tế ở Nhật Bản
  • Nguồn nhân lực Nhật Bản cũng rất tích cực trong công tác hỗ trợ khách hàng, thúc đẩy kinh doanh
  • Quy mô nhân sự: 100 thành viên tại Việt Nam và 50 thành viên tại công ty chính tại Nhật Bản
  • Phần mềm được biết đến tại 10.000 cơ sở y tế (bệnh viện 2.613, phòng khám 3.027, nhà thuốc 4.922, v.v
  • Một công cụ hỗ trợ y tế hiệu quả với trên 180.000 users!

[Các dịch vụ mà Dr.JOY cung cấp]

  • Các dịch vụ đa dạng được cung cấp cho các vị trí khác nhau tại bệnh viện
  • Tính năng chat cho tất cả người dùng
  • Tính năng chấm công, đặt lịch cho bác sĩ
  • Quản lý ứng dụng, nhận thông báo dành cho các MR
  • Hands-free call, chức năng check-out bệnh viện bằng Beacon
  • Cập nhật các thông tin thuốc, tìm kiếm thuốc dành cho các dược sĩ

Chế độ đãi ngộ

  • Thưởng hiệu suất hàng quý (tối đa 2 tháng lương mỗi năm)
  • Review tăng lương 2 lần/năm
  • Đóng bảo hiểm full lương
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chăm sóc sức khỏe và đóng Bảo hiểm PTI Care cho tất cả thành viên
  • Bao gồm phụ cấp đi lại và bãi đậu xe miễn phí
  • Luôn tổ chức các cuộc hội thảo và hội thảo kỹ thuật - quản lý hàng năm
  • Các lớp học tiếng Nhật miễn phí ở các cấp độ: sơ cấp, trung cấp, cao cấp
  • Miễn phí tham gia các câu lạc bộ của công ty: Bóng đá, Yoga, Bơi lội, v.v.
  • Tủ sách miễn phí tại văn phòng công ty
  • Văn phòng mới, tiện nghi và có view ra Hồ Tây
  • Có đồ ăn nhẹ, cà phê, trà miễn phí
  • Tham gia các sự kiện đa dạng của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng, team building hàng quý đến tiệc mừng năm mới, du lịch công ty, v.v
  • Làm việc trong môi trường phẳng, mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển
  • Làm việc từ Thứ 2-Thứ 6 (8h15 - 17h30)

Sản phẩm

Quản lý chấm công
Quản lý chấm công
Một hệ thống quản lý chuyên biệt cho các tổ chức y tế. Không chỉ có ID nhân viên mà còn có nhiều hình thức khác nhau như PC, điện thoại thông minh, Beacon,… để đóng dấu chấm công. Ngoài ra, bởi vì DrJoy tập trung vào các cơ sở y tế, bạn có thể dễ dàng đăng ký làm thêm giờ và ứng dụng tự học, cũng như phong cách làm việc đặc biệt của bác sĩ (làm việc tùy ý, công việc sửa đổi, v.v.). Tất cả dữ liệu chấm công và chấm công này được xuất sang CSV và có thể được nhập vào hệ thống tính lương.
Tự động Beacon time
Tự động Beacon time
Đặt máy thu Beacon ở nơi bác sĩ sẽ làm việc trong ngày (khu khám bệnh, phòng mổ, khoa ngoại trú, phòng y tế, v.v.). Bác sĩ của bạn sẽ cần một thẻ Beacon có đường kính khoảng 3 cm. Thời gian được phát hiện đầu tiên trong ngày sẽ là thời gian là "vào làm", và thời gian được phát hiện cuối cùng được gọi là "ra về". *Giờ về cũng được tính theo 1 ngày làm. Cho nên thời gian ở quá giờ làm quy định sẽ có thể được dễ dàng đăng ký thành làm thêm giờ bằng smartphone. Các bác sĩ có thể áp dụng chính xác hơn vì họ có thể nhìn lại nơi họ đã làm việc mỗi ngày.
Hợp tác nội bộ
Hợp tác nội bộ
Giống như LINE, bạn có thể chia sẻ thông tin trong bệnh viện một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng như tin nhắn, nhóm, lịch, đặt phòng hội nghị, bảng câu hỏi, xác nhận an toàn, hệ thống hội nghị truyền hình, v.v. được cài đặt miễn phí trong phần mềm nhóm. Ngoài ra còn có các ứng dụng iOS và Android. Trong trường hợp xảy ra thảm họa quy mô lớn, số lượng bệnh viện sử dụng Dr.JOY để xác nhận sự an toàn của nhân viên và sử dụng nó như một mạng lưới liên lạc khẩn cấp ngày càng tăng.
Hợp tác khu vực | Hợp tác nhà thuốc
Hợp tác khu vực | Hợp tác nhà thuốc
Dễ dàng liên lạc với các tổ chức y tế khác, hiệu thuốc và viện dưỡng lão. Ngoài việc có thể sử dụng tất cả các chức năng dùng trong cộng tác bệnh viện, và còn có chức năng hỗ trợ phân phối thuốc giữa nhà thuốc bệnh viện và nhà thuốc. Trong sự kết hợp giữa thuốc và dược phẩm, có các chức năng như điều tra các nghi ngờ, quy trình đơn giản hóa, báo cáo truy tìm, thông báo thuốc tồn kho được thông qua. Thông qua đó, nó được sử dụng như một công cụ bổ sung cho giao tiếp qua điện thoại, fax và mặt đối mặt.
Tìm kiếm thuốc
Tìm kiếm thuốc
Chúng tôi đã ứng dụng hóa việc search thuốc như trong "Bài thuốc hôm nay". Chúng tôi có các điều kiện tìm kiếm đa dạng như hình ảnh thuốc, tìm hướng dẫn sử dụng, mẫu phỏng vấn, RMP, tìm kiếm nhiều lần (hỗ trợ tối đa 10 loại thuốc), tìm kiếm xiên, tìm kiếm phân loại tác dụng của thuốc. Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng cách sắp xếp nhiều tác nhân như thay đổi thành phần thuốc tiêm và chống chỉ định phối hợp. Vì những thông tin thuốc này được cập nhật hai tuần một lần nên chúng tôi nghĩ rằng nó tiện lợi hơn so với việc mua sách tại bệnh viện hàng năm.
Tìm kiếm tác dụng phụ
Tìm kiếm tác dụng phụ
Cho đến nay, việc nhân viên y tế tìm kiếm các tác dụng phụ trong cơ sở dữ liệu FDA / PMDA rất phức tạp. Với chức năng này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Dr.JOY từ database tác dụng phụ. Bạn có thể kiểm tra số lượng tác dụng phụ và thông tin chi tiết. Bạn cũng có thể nhập tên của nhiều loại thuốc và so sánh số lượng tác dụng phụ xảy ra đối với mỗi loại thuốc. Chức năng này có thể tìm kiếm thông tin về tác dụng phụ không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu của FDA FAERS và PMDA JADER. Hai loại phương pháp tính toán phân tích thống kê, ROR và PRR, được sử dụng. Vui lòng sử dụng nó làm dữ liệu bằng chứng định lượng khi thảo luận về tác dụng phụ tại các hội nghị cấp phường, ủy ban quản lý, v.v.
Hợp tác MR
Hợp tác MR
Bạn có thể điều chỉnh cuộc hẹn và trao đổi tin nhắn với các nhà thầu bên ngoài như MR và nhà sản xuất thiết bị y tế. Vì có chức năng hỗ trợ nên những bác sĩ bận rộn cũng có thể được giao cho thư ký. Nếu không cần gặp mặt trực tiếp, bạn có thể thay thế bằng một cuộc phỏng vấn hoặc tin nhắn trên web. Sau chuyến thăm, bạn cũng có thể nhận hồ sơ chuyến thăm từ một công ty bên ngoài và sử dụng nó để xem xét cuộc phỏng vấn. Ngoài ra, nếu bạn muốn thông báo cho công ty từ bệnh viện, có thể sử dụng chức năng liên lạc đồng thời rất tiện lợi.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Công nghệ thông tin

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Japan

    Japan

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • 〒150 -0002, 4th floor, PMO Shibuya II, 3-1-1 Shibuya, Shibuya-ku, Tokyo, Oversea