CÔNG TY VGAMES
CÔNG TY VGAMES

CÔNG TY VGAMES

VGames - Connect to the Future

Về chúng tôi

VGames Studio (VGS) là công ty phát triển trò chơi trên điện thoại di động. Được thành lập vào năm 2014.

"Tiếp nhận thách thức" là phương châm đã gắn liền với Vgames ngay từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi đã kiên định đón nhận mọi thử thách để xây dựng một môi trường mà nơi đó chính là những cơ hội. Và chính những điều dám nghĩ dám làm đã giúp chúng tôi vượt qua mọi thử thách để đạt được những kết quả như ngày hôm nay mà qua đó làm điểm tựa vững chắc cho tương lai.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Vgames Studio là luôn chấp nhận mọi thử thách trong việc sáng tạo ý tưởng và tạo ra sản phẩm chất lượng nhằm đưa ngành công nghiệp game Việt Nam vươn tầm thế giới.

TẦM NHÌN

Vgames hướng đến việc trở thành một trong những công ty game dẫn đầu tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi của Vgames chính là sản phẩm, con người và cuộc sống. Vgmes luôn đem những điều mới mẻ vào trong sản phẩm và xây dựng sự chuẩn mực trong phong cách làm việc, mở ra cơ hội học hỏi và phát triển bản thân của mọi thành viên. Đồng thời tạo bước đệm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chế độ đãi ngộ

  • Thưởng tháng 13 (tối thiểu 1 tháng lương);
  • Xét thưởng Tháng 13 cho Nhân sự gia nhập vào thời điểm cuối năm
  • Thưởng tết; Thưởng KPI dự án; Thưởng KPI cá nhân; Thưởng quý; Thưởng nóng doanh thu; Thưởng thâm niên; Thưởng nóng khi có ý tưởng sáng tạo đặt biệt;
  • Nghỉ phép năm theo quy định đối với người lao động của nhà nước;
  • Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ (6 tháng/lần);
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Team building, lễ hội, du lịch, dã ngoại, Gala cuối năm, …
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài.
  • Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 18h, nghỉ trưa từ 12g-13g30)

Sản phẩm

GUNGUN ONLINE
GUNGUN ONLINE
Gungun Online: Trò chơi bắn súng rất đơn giản và dễ bắt đầu. Chỉ cần kéo và bắn! Làm theo hướng dẫn, nâng cao kỹ năng và vật phẩm của bạn, và trở thành Gunguner cuối cùng!
ARMY VS ZOMBIES
ARMY VS ZOMBIES
Lối chơi kết hợp giữa tấn công và phòng thủ, nhân vật độc đáo, nhiều chế độ chơi, Leaderboard Online tôn vinh người chơi trên toàn thế giới, sẽ mang đến cho bạn một game Tower Defense tuyệt vời trên Mobile.
CHESS TD
CHESS TD
Chess TD kể về cuộc hành trình của anh bạn Toad Stool - The Mighty Wind trong công cuộc bảo về các di tích cổ và chống lại sự xâm lược của chúa tể hắc ám. Trong cuộc hành trình, anh chàng Mighty Wind gặp gỡ và kết bạn với rất nhiều những nhân vật mạnh mẽ khác có cùng chí hướng.
HEROES TD
HEROES TD
Chào mừng bạn đến với HeroesTD - Tựa Game Esport Thủ Thành Free-To-Play HÀNG ĐẦU với số lượng người chơi cực khủng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các game thủ, streamer và KOL, được kì vọng sẽ trở thành một hiện tượng mới trong kỉ nguyên của dòng Game Esport Thủ Thành.
JEWELOKU
JEWELOKU
Hãy đến với Jeweloku, nơi kết hợp giữa những viên ngọc và sudoku. Phá hủy càng nhiều ngọc, số điểm nhận được càng cao. Mục tiêu của trò chơi này không chỉ là chơi xếp hình mà còn để thử thách bản thân. Bạn nghĩ rằng đây là một trò chơi dễ dàng nhưng bạn không biết rằng ngày càng có nhiều thử thách đang chờ bạn vượt qua. Jeweloku classic - Trò chơi giải đố hấp dẫn, thể hiện khả năng tư duy và giải đố tuyệt vời của bạn. Trò chơi hoàn toàn miễn phí, mê hoặc và thư giãn, bạn có thể giải trí trong thế giới đầy màu sắc và âm thanh sống động của Jeweloku bất cứ khi nào bạn muốn. Tải xuống ngay hôm nay và chinh phục những thử thách với bạn bè của bạn. Và chuẩn bị cho các tính năng mới của chúng tôi.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Giải trí/ Game

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Singapore

    Singapore

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • 275/6 Âu Cơ, Phường 05, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh