Công ty TNHH Phần mềm CY Việt Nam
Công ty TNHH Phần mềm CY Việt Nam

Công ty TNHH Phần mềm CY Việt Nam

Create Your Own Ecosystem!

Về chúng tôi

   Với nền tảng là công ty số 1 trong thị trường cung cấp Software  (ERP) cho các doanh nghiệp, đối tác chiến lược của các tập đoàn  hàng đầu như Microsoft, AWS, Google, Alibaba, NPB trong lĩnh vực đám mây cùng với nền tảng kĩ thuật số 1 tại Hàn Quốc, CY cung cấp mạng lưới dịch vụ IT mới nhất bao gồm Cloud và On-Premise.​ CY hướng đến mục tiêu tìm tòi và phát triển các loại hình kinh doanh mới đi đầu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển nhanh chóng, và sẽ đồng hành cùng các đối tác để kiến tạo ra một  hệ sinh thái công nghệ thông tin mà các doanh nghiệp toàn cầu luôn hướng tới.​  CY cung cấp dịch vụ cho những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc như Samsung, LG, Lotte, CJ, Hyundai,...Ngoài ra, công ty còn có mạng lưới đối tác với các doanh nghiệp trong ngoài nước như SAP, Microsoft, Amazon, Savvycom,... 

    Với danh hiệu công ty số 1 tại Hàn Quốc trong lĩnh vực SAP Tech trên danh nghĩa và thực tế, CY là đối tác “Vàng” của Microsoft Azure, công ty CNTT số 1 thế giới, trong khi thị trường đám mây đang phát triển nhanh chóng. Để trở thành nhà lãnh đạo SaaS toàn cầu, chúng tôi đang chuẩn bị ra mắt nền tảng B2B S / W, 'Business Now' và gần đây đã ra mắt nền tảng quản lý đơn hàng mỹ phẩm và nền tảng phát triển sản phẩm mới 'COS247' để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành công nghiệp làm đẹp.

​   Hiện tại do nhu cầu nhân lực ngày một lớn về gia công phần mềm tại các công ty Hàn Quốc ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam, CY Việt Nam đang tập trung phát triển về mảng đào tạo thực tập sinh cho các dự án sắp tới tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc của công ty. Bên công ty mẹ của Hàn Quốc trong năm vừa qua tại Hàn Quốc cũng có hợp tác với các trường Đại học tại Hàn Quốc tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn với đối tượng là các bạn sinh viên Hàn Quốc.  Với mong muốn tạo điều kiện, cung cấp môi trường học lập trình trên nền tảng AWS - một công nghệ còn khá mới mẻ với các bạn trẻ học lập trình tại Việt Nam, bên em đang tuyển dụng thực tập sinh cho khoá học lập trình nâng cao dựa trên nền tảng AWS và Dev.Ops tại Việt Nam. Trong thời gian thực tập tại công ty, ngoài việc học tập, ôn tập chuyên sâu các ngôn ngữ lập trình, thực tập sinh còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dự án của các tập đoàn lớn, làm việc tại CY Việt Nam và Hàn Quốc.

Chế độ đãi ngộ

  • Cung cấp các thiết bị cần thiết như máy tính xách tay khi tiến hành dự án
  • Trải nghiệm thực tế với dự án của các công ty lớn của Hàn Quốc
  • Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước. Khám sức khỏe tổng quát định kỳ tại bệnh viện có uy tín + Thẻ bảo hiểm y tế 247
  • Lương tháng 13 + Bonus dự án
  • Review lương: 1-2 lần/ năm
  • Ký hợp đồng lao động, hưởng 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
  • Teatime: Cung cấp đồ ăn nhẹ, trà và cà phê miễn phí
  • Tham gia mệt nghỉ với các hoạt động thể thao văn hóa, team building, happy time
  • Hỗ trợ ứng viên phỏng vấn online

Sản phẩm

COS247
COS247
𝐂𝐎𝐒𝟐𝟒𝟕 là nền tảng quản lý đơn hàng mỹ phẩm và phát triển sản phẩm mới dựa trên đám mây, cũng là giải pháp hợp tác mạnh mẽ kết nối buyer & thương hiệu toàn cầu với các nhà sản xuất K-beauty. Đây là nền tảng được phát triển dựa trên kinh nghiệm phát triển nền tảng NPD (New Product Development System) cho các tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc trong gần 20 năm của các kỹ thuật viên CY của chúng tôi.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội