Công ty TNHH MTV Cáp Quang - FOCAL
Công ty TNHH MTV Cáp Quang - FOCAL

Công ty TNHH MTV Cáp Quang - FOCAL

Ánh Sáng Đi Trước

Về chúng tôi

Công ty TNHH MTV Cáp Quang - FOCAL được thành lập năm 1994, là Liên doanh giữa SIEMENS, Ðức và Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT (www.vnpt.com.vn) Tập đoàn CORNING®, Hoa Kỳ (www.corning.com/opticalfiber) đã thay thế Siemens, là Ðối tác Liên doanh của VNPT và là cổ đông nước ngoài tại FOCAL từ tháng 6 năm 2001. FOCAL chuyên sản xuất và cung cấp cáp sợi quang, phụ kiện, thiết bị và các dịch vụ có liên quan. FOCAL đã đạt được chứng chỉ ISO 9002 từ năm 1999. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn ITU-T, IEC, EIA, tiêu chuẩn ngành TCN 68 - 160: 1996 và chi thị RoHS (Restriction of hazardous substances directive in electrical and electronic equipment, Viết tắt là RoHS) về việc hạn chế sử dụng sáu chất độc hại trong việc sản xuất thiết bị viễn thông gồm chì (Pb), cadmim(Cd), thủy ngân (Hg), hexavalent chromium (Cr6+), polybrominated biphenyls (PBB), polyprominated diphenyl ethers (PBDE). 

Cam kết phối hợp hành động 

Chúng tôi nhận thức mình là một bộ phận hợp nhất trong nền kinh tế quốc dân và có ý thức trách nhiệm cao đối với xã hội và môi trường. Sự lớn mạnh và phát triển của công ty giúp chúng tôi tìm kiếm những cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực cáp sợi quang và phụ kiện. Chúng tôi nổi bật về việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất vì lợi ích của khách hàng. Chúng tôi thiết lập và duy trì sự có mặt của mình trên thị trường nhờ các mối quan hệ kinh doanh được vun đắp, lâu dài và dựa vào lòng tin lẫn nhau. Chúng tôi tạo và duy trì môi trường làm việc dựa trên sự tin tưởng ,chính trực, tôn trọng lẫn nhau, cởi mở và giao phó cho đội ngũ nhân viên, đó chính là nền tảng cho sự thành công. Tất cả chúng tôi cũng như mỗi cá nhân luôn cố gắng học hỏi và hoàn thiện mình. Như một tổ chức, chúng tôi tạo cơ hội để hoàn thiện hơn bằng cách đào tạo và tuyển chọn chuyên viên. Mụch đích của chúng tôi là đạt được lợi nhuận cao trên vốn đầu tư của tập đòan giao. 

Chính sách chất lượng 

Chất lượng và bảo đảm chất lượng như thể hiện trong Bản Cam kết Phối hợp Hành động là những yêu cầu chủ yếu trong chính sách của công ty, bao gồm tất cả các thành phần trong tổ chức. 

Mục tiêu chất lượng dựa vào chính sách chất lượng và hệ thống bảo đảm chất lượng với tiêu chuẩn mang tính toàn cầu của CORNING - Cộng sự của chúng ta. 

Mục đích là cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất và có giá trị đối với khách hàng. 

Chúng ta hướng đến việc thỏa mãn yêu cầu và lòng tin của khách hàng bởi sản phẩm và dịch vụ của mình cả về sản xuất và hỗ trợ kỹ thuật. 

Mỗi cá nhân có trách nhiệm về chất lượng công việc của mình. Nỗ lực của tất cả chúng ta là hướng đến sự đóng góp tích cực vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. 

Ðiều quan trọng bậc nhất đối với các cấp lãnh đạo là việc bảo đảm và đạt được những mục tiêu chất lượng về chức năng và sự phát triển, khuyến khích việc quan tâm đến chất lượng qua tuyên truyền và đào tạo nhân viên.

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương từ 5.000.000đ đến 8.000.000đ/tháng. Tăng lương theo quy định của công ty.
  • Nhân viên có năng lực tốt, có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho NLĐ theo như quy định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...).
  • Được nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 7h30 - 11h30, Chiều 13h - 16h)

Thông tin chung

Lĩnh vực

Viễn Thông, Sản xuất

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • QL1A, Kp. Quyết Thắng, Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương