Công ty TNHH HansaeYes24 Vi Na
Công ty TNHH HansaeYes24 Vi Na

Công ty TNHH HansaeYes24 Vi Na

About us

Yes24 Việt Nam (website www.yes24.vn) là Công ty Thương mại Điện tử cung cấp các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, …, điện máy cho người tiêu dùng Việt Nam, được thành lập vào tháng 12/2009 với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc là 8 triệu USD, thuộc tập đoàn HansaeYes24 Holdings Hàn Quốc, là trang web mua sắm với 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và trình độ kỹ thuật từ tổng công ty Yes24 (www.yes24.com) ở Hàn Quốc đứng đầu trong lĩnh vực chuyên bán sách online, Yes24 Việt Nam đang ngày càng phát triển với lực lượng nhân viên trên 70 người.Tại đây khách hàng có thể an tâm mua sắm nhiều loại mặt hàng, nhiều nhãn hàng đa dạng phong phú. Cùng với chất lượng phục vụ tốt, uy tín, và hàng hóa đa dạng, Yes24 càng làm hài lòng khách hàng hơn nữa qua việc tổ chức các đợt sales off, cộng điểm point và keo sao khi mua hàng, contents (cafe style-cafe so-Style shopping) đầy đủ cho khách.

Với hơn hơn 10 năm kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam, cùng hệ thống các công ty con như Hansae Việt Nam/ Hansae Tây Ninh/ Hansae Tiền Giang…. Tập đoàn Hansae còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Nicaragua, Guatemala,….. Năm 2008, Hansae đã tuyển dụng thêm các nhà thiết kế hàng đầu của New York và thành lập văn phòng tại Manhattan Broadway New York. Tại Mỹ, trong 1 giây có 5 chiếc áo của Hansae được bán ra.

Xem thêm các hoạt động giao lưu, sinh hoạt cũng như những khoảnh khắc vui nhộn của đại gia đình Yes24 Việt Nam tại: www.facebook.com/blogyes24

General information

Contact information


Office address

  • P.1003, Tầng 10, Cao ốc Beautiful Saigon2, 77 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7