Công ty TNHH Giftbrand
Công ty TNHH Giftbrand

Công ty TNHH Giftbrand

About us

GIFTBRAND được thành lập năm 2010 tại Việt Nam, là một nhà cung ứng chuyên nghiệp về các sản phẩm USB, Pin sạc Dự Phòng, Qùa tặng doanh nghiệp... được in ấn thương hiệu riêng của từng khách hàng

Thương hiệu và hệ thống websites của chúng tôi gồm:
 
www.usbquangcao.com
www.quatangpinsac.com
www.bizusb.com
www.giftbrand.net
 
Thị trường chính của GIFTBRAND hướng đến khu vực Châu Á. Từ năm 2010, chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn hợp đồng làm USB quảng cáo, Pin sạc dự phòng… cho các Trường Đại học, công ty Quảng cáo, công ty Quà tặng và các tập đoàn đa quốc gia. 

Trong hơn 5 năm qua, chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ hữu hảo với các nhà sản xuất đến từ Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam, Singapore và chúng tôi làm việc trực tiếp cùng các đối tác này nhằm mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất. 

Tất cả sản phẩm được chúng tôi cung cấp thông qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi sản phẩm rời nhà máy và được kiểm tra lại trước khi rời khỏi chúng tôi đến với khách hàng. 

Chúng tôi tự hào là chuyên gia trong việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm theo nhu cầu như sau:
- USB
- Pin dự phòng
- Đồng hồ thông minh
- Các sản phẩm quà tặng công nghệ khác 

Khác hàng của GIFTBRAND đến từ thị trường các nước trong khu vực Châu Á, Châu Phi, Trung Đông, Châu Âu... và các tập đoàn đa quốc gia.

General information

Contact information


Office address

  • 24/5/4 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM