Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ

Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ

About us

Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TVBuy - Một trong những thương hiệu uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Trải qua gần 7 năm xây dựng và phát triển, TVBuy đã là thương hiệu quen thuộc để quý khách hàng chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho cả gia đình. Trên thị trường hiện nay rất khó để bạn có thể chọn lựa được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, an toàn, chất lượng phù hợp với từng thành viên trong gia đình, vì vậy TVBuy cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, an toàn và chất lượng nhất!

Với quy mô hoạt động chuyên nghiệp, TVBuy tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ cao gồm: Chuyên gia dinh dưỡng, Bác sĩ, chuyên viên cao cấp, nhân viên tư vấn… với tất cả lòng tâm huyết nhiệt tình và kiến thức khoa học chắc chắn đã đang và sẽ là niềm tin cậy vững bền cho tất cả quý khách hàng!

Với thành quả đạt được vô cùng to lớn trong 7 năm qua, TVBuy đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Trong thời gian tới TVBuy sẽ cố gắng nghiên cứu lựa chọn phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, giúp quý khách hàng an tâm trao gửi tài sản vô giá nhất.

General information

Industry

Product

Contact information


Office address

  • 361 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM