Công ty Giải pháp và Công nghệ Sao Việt
Công ty Giải pháp và Công nghệ Sao Việt

Công ty Giải pháp và Công nghệ Sao Việt

About us

Công ty Giải pháp và Công nghệ Sao Việt là Doanh nghiệp CNTT hàng đầu chủ động được mọi giải pháp công nghệ mới của mình. Bởi các công nghệ hữu ích của mình, Công ty chúng tôi đã được nhà nước cấp chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ để hỗ trợ đưa vào áp dụng thực tiễn trong đời sống xã hội. Các công nghệ của chúng tôi hoạt động ổn định trên thực tiền nhiều năm qua và đoạt được nhiều giải thưởng quốc gia cũng như quốc tế minh chứng cho sức mạnh sáng tạo & chủ động về giải pháp & công nghệ cao thời đại công nghệ 4.0.

Các công nghệ do chúng tôi phát triển gồm các công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây (icloud), công nghệ dữ liệu lớn (BigData), công nghệ Block Chain, trí tuệ nhân tạo (AI)... phục vụ cho các công nghệ quản trị doanh nghiệp (Vstar) và Công nghệ Chống Giả (BG). Chúng tôi sở hữu các sáng chế và giải pháp hữu ích có giá trị là nền tảng vững chắc phát triển công nghệ Vstar và BG do vậy mang lại những giá trị vượt trội & khác biệt so với các sản phẩm có cùng mục đích đang có mặt trên thị trường khi Quý vị ứng dụng trong doanh nghiệp của mình.

Product

Công nghệ Chống Giả BG - Khắc tinh của vấn nạn hàng giả hàng nhái trên toàn cầu
Công nghệ Chống Giả BG - Khắc tinh của vấn nạn hàng giả hàng nhái trên toàn cầu
Công nghệ Chống Giả BG không như tem chống hàng giả (CHG) mà nó là hệ thống công nghệ cao giám sát và bảo vệ từng sản phẩm của nhà sản xuất từ trong quá trình tạo ra nó và theo suốt thời gian chúng lưu thông trên thị trường đến khi giao cho người tiêu dùng.
VSTAR - Công nghệ Quản trị Doanh nghiệp Sản xuất & Kinh doanh
VSTAR - Công nghệ Quản trị Doanh nghiệp Sản xuất & Kinh doanh
VSTAR là hệ thống công nghệ QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT & KINH DOANH ĐA LĨNH VỰC ĐA NGÀNH NGHỀ một cách chủ động. VSTAR quản trị doanh nghiệp bằng độ tin cậy và theo thời gian thực. VSTAR giúp chủ doanh nghiệp được giải phóng hoàn toàn không lo lắng các vấn đề quản lý và vận hành doanh nghiệp hoạt động thiếu hiệu quả.

General information

Industry

Software

Company size

10-24

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 102A Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu