Công ty CP Mã Hoá Việt Nam
Công ty CP Mã Hoá Việt Nam

Công ty CP Mã Hoá Việt Nam

Về chúng tôi

Đi đầu trong lĩnh vực mã hóa dữ liệu của Việt Nam. Công ty cổ phần Mã Hóa Việt Nam đã dầy công nghiên cứu sáng tạo và là đơn vị đầu tiên của Việt Nam cung cấp giải pháp tem chống giả kỹ thuật số tích hợp đồng bộ với các ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất để phục vụ khách hàng. Mục tiêu chính của chúng tôi là mang lại sự thỏa mãn cao nhất thông qua các tiêu chí đề ra như chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hạn và luôn cải tiến dịch vụ khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng về sản phẩm mang tính kỹ thuật cao và chất lượng tốt nhất. 


Sự hợp tác đôi bên cùng có lợi và gắn bó dài lâu là mục tiêu quan trọng mà chúng tôi luôn hướng đến. Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp ổn định, điều hành sản xuất kinh doanh theo hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 cùng đội ngũ cán bộ tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất và sớm trở thành đối tác thân thiện của các doanh nghiệp. 

Nếu quý khách có bất kỳ thông tin nào cần hiểu rõ thêm về chúng tôi, quý khách có thể tiếp xúc trực tiếp theo thông tin liên hệ trên website hoặc gọi vào số điện thoại chăm sóc khách hàng… Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của quý khách và mong muốn nhận được sự phản hồi tích cực. 

Trân trọng hợp tác!

Website: http://mahoa.com.vn

Nơi làm việc: Toà nhà 39, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Chế độ đãi ngộ

  • Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn.
  • Làm việc 6 ngày/tuần, hưởng chế độ ngày phép theo quy định
  • Được tham quan du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia tổ chức công đoàn và các hoạt động ngoại khóa của Công ty.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Product

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng7, phòng 7c, tòa nhà 39, số 19 Nguyễn trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội