Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất Your House
Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất Your House

Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất Your House

About us

Năng lực hoạt động của Your House

Thiết kế nội thất Your House với Slogan “ Sáng tạo không giới hạn” đang không ngừng phát triển để khẳng định thương hiệu, trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội- ngoại thất.

Các lĩnh vực hoạt động của chúng tôi

Với tiêu chí đảm bảo lợi ích, quyền lợi của  khách hàng, Your house đang hoạt động mạnh trong các lĩnh vực: 

– Tư vấn thiết kế kiến trúc

– Tư vấn thiết kế nội thất: Biệt thự, chung cư, nhà liền kề, văn phòng, nhà hàng- khách sạn,…

– Thi công xây dựng công trình dân dụng

– Thi công hoàn thiện nội thất

– Cung cấp các thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, gạch ốp lát nội-ngoại thất, vật liệu hoàn thiện và sản phẩm trang trí nội- ngoại thất

– Sản xuất đồ gỗ nội-ngoại thất

– Đầu tư kinh doanh bất động sản và sản xuất thương mại

 

Nguồn lực phát triển

Để khẳng định được uy tín và chất lượng của thương hiệu Your House phải kể đến các nguồn lực lớn và nhân sự cũng như hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại.

Về nguồn lực nhân sự, Your House đã thu hút được một đội ngũ Kiến trúc sư  tài năng, yêu nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Với tiêu chí “ Sáng tạo không giới hạn” , Your House sẽ mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

– 100% các Kiến trúc sư  đều được đào tạo và tốt nghiệp tại các trường Đại học uy tín, hàng đầu về Kiến trúc và Xây dựng

–  Kiến trúc sư  đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án thành công tại các Dự án lớn

–  Chuyên nghiệp, chủ động và sáng tạo trong công việc, luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng.

 

Ngoài ra, Your House còn có đội ngũ thợ sản xuất lành nghề, liên tục được cập nhật những kỹ thuật sản xuất tiên tiến trong sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng. Hệ thống máy móc tại Xưởng sản xuất được đầu tư đồng bộ, hoạt động trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ hiện đại nhất.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài trụ sở chính ở địa chỉ 30-16B1 Làng Việt Kiều Châu Âu,  Your House còn có 1 Xưởng sản xuất  quy mô lớn có diện tích hơn 500 m2; 2 Showroom giới thiệu và trưng bày các sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh. Tất cả đều nằm ở Hà Nội mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng tại Thủ đô và các vùng lân cận.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi?

 

Khi khách hàng đến với Your House sẽ nhận được sự tận tình chu đáo trong việc tư vấn, sự chuyên nghiệp khi làm việc và tôn trọng khách hàng để  đưa ra phương án phù hợp nhất. Cụ thể:

– Cam kết tư vấn miễn phí, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng và tiến độ

– Đưa ra cho khách hàng một kế hoạch tài chính đầu tư rõ ràng, hạn chế rủi ro, phát sinh ngoài ý muốn

– Luôn theo sát trong quá trình thi công giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo

– Mọi thiết kế thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thời thượng của Thế giới nhưng vẫn phù hợp với lối sống của gia đình Việt

– Báo giá thiết kế nội thất cạnh tranh, hình thức thanh toán phù hợp, giúp khách hàng chủ động trong mọi giai đoạn

– Tôn trọng khách hàng, mang đến những lợi ích thiết thực, luôn bảo đảm về quyền lợi và trách nhiệm cho khách hàng.

Cam kết

 

Nếu bạn đang tìm một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội thì Your House chắc chắn là một cái tên bạn không thể bỏ qua!

Your House cam kết dành 100% tâm huyết, kinh nghiệm và sức trẻ để mang tới cho khách hàng không gian sống thoải mái, hiện đại nhất với mức chi phí hợp lý nhất, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động.

Your House cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế độc đáo từ những KTS có chuyên môn cao. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực Tư vấn, thiết kế nội thất, Your House hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin cậy và yêu mến của quý khách hàng trong thời gian tới.

General information

Contact information


Office address

  • Số 30, Dãy 16B-1, KĐT Mỗ Lao, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội. SĐT: 0964.10.3366 - 0981.192.969 - 043.998.1366