Công ty CP Công nghệ An ninh mạng Quốc gia Việt Nam
Công ty CP Công nghệ An ninh mạng Quốc gia Việt Nam

Công ty CP Công nghệ An ninh mạng Quốc gia Việt Nam

Protect your success

Về chúng tôi

Công ty CP Công nghệ An ninh mạng Quốc gia Việt Nam (NCS) hoạt động trong lĩnh vực an toàn, an ninh mạng. NCS hiện đang hỗ trợ, giám sát an ninh mạng cho các khách hàng là các tập đoàn, tổ chức tài chính, ngân hàng lớn tại Việt Nam cũng như các đơn vị trọng yếu quốc gia. NCS duy trì hợp tác với nhiều tổ chức an ninh mạng hàng đầu trong nước cũng như trên thế giới, cùng với đội ngũ chuyên gia uy tín, chúng tôi có nhiều thông tin, kênh theo dõi về các hoạt động tấn công của các tổ chức hacker, nhờ đó có thể góp phần ngăn chặn kịp thời các chiến dịch tấn công APT lớn vào Việt Nam.

Tính đến tháng 08/2023, NCS đã phát hiện hơn 50 lỗ hổng bảo mật CVE công bố trên thế giới. Tháng 09/2022, NCS là đơn vị đầu tiên phát hiện lỗ hổng 0-day (chưa từng được công bố) trong máy chủ Microsoft Exchange. Nghiên cứu này đã được cộng đồng quốc tế ghi nhận, đăng tải trên 40 trang tin quốc tế như: Forbes, Bleeping Computer, The Hacker News, Techcrunch, The Register, Wired, Dark Reading, Securityweek... Ngay khi phát hiện lỗ hổng, NCS đã phát hành công cụ miễn phí để kiểm tra lỗ hổng. Công cụ này được tải và sử dụng tại hơn 4.500 cơ quan, tổ chức tại Việt Nam.

Danh hiệu: Tháng 04/2023 NCS đã vượt qua 331 đề cử, đạt danh hiệu Dịch vụ xuất sắc xếp hạng 5 Sao tại lĩnh vực Dịch vụ Bảo mật và An toàn thông tin – Giải thưởng Sao Khuê 2023 do VINASA tổ chức

Tháng 9/2023 NCS vượt qua 155 đề cử tham gia Giải thưởng, NCS đã xuất sắc đạt danh hiệu Doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo mật, an toàn thông tin. Đứng trong Top 10 của giải thưởng, NCS tiếp tục khẳng định vị trí doanh nghiệp đầu ngành về cung cấp giải pháp bảo mật, an toàn thông tin cho doanh nghiệp và các cơ quan trọng yếu Quốc Gia

Tầm nhìn: Xây dựng NCS trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Công nghệ An ninh mạng tại Việt Nam và ASEAN, đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương tháng 13
  • Thưởng cuối năm
  • Bảo hiểm PTI bưu điện
  • Teambuilding, du lịch hè

Thông tin chung

Lĩnh vực

Software

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 2, Tòa nhà CT2A, Tràng An Complex, Số: 1, Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội