Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Keiko Việt Nam
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Keiko Việt Nam

Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Keiko Việt Nam

About us

Lịch Sử:
Năm 1994, với những nỗ lực của bản thân, nhà sáng lập công ty khởi đầu bằng một chuỗi cửa hàng thời trang và làm đẹp tại phía Đông thành phố Hà Nội. Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, cùng với đó là sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng khiến ông nghĩ tới việc mở rộng quy mô ra các địa điểm lân cận, nhằm đem tới cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Năm 1997, bằng quyết tâm cùng kinh nghiệm có được, ông đã mở thêm 3 cửa hàng tại trung tâm thành phố, bước đầu đi vào con đường kinh doanh thời trang chuyên nghiệp .
Năm 2007, công ty CP TM SX & DV Keiko được thành lập, cùng với đó là sự định hướng để KEIKO trở thành nhà phân phối hàng đầu các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.
Tính đến thời điểm này, KEIKO đang sở hữu 15 Showroom tại các trung tâm thương mại sang trọng và sầm uất bậc nhất miền bắc Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu thời trang đến từ Ý: Lare Boss và San-Kelloff, với hơn 100 cán bộ nhân viên kỷ luật, chuyên nghiệp và nhiệt tình, cùng chung tay cho sự thành công và phát triển của công ty, đóng góp một phần nhỏ vào những giá trị cảm quan và thẩm mỹ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tầm Nhìn:
Sở hữu hai trong số những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, KEIKO phải hoạt động trong một môi trường với sự cạnh tranh gay gắt và không ngừng biến đổi, đòi hỏi phải biết luôn tự làm mới bản thân, nỗ lực cải tiến và sáng tạo. Chúng tôi nhận thấy rằng chính sự ủng hộ của khách hàng là câu trả lời thuyết phục nhất cho giá trị thương hiệu.
+ Kiểm soát chất lượng là công đoạn mang tính sống còn, vì vậy KEIKO trước tiên luôn muốn quý khách hàng hài lòng với chất lượng của sản phẩm, sự chu đáo về dịch vụ của công ty. Tất cả đều sẽ ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.
+ Chúng tôi sẽ phân phối thêm nhiều nhãn quần áo đẳng cấp quốc tế trong tương lai, với mục đích chính là tạo ra sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi, giới tính cũng như phong cách thời trang của người tiêu dùng Việt.
+ KEIKO muốn trở thành một doanh nghiệp thời trang hàng đầu, không chỉ dẫn dắt các xu hướng thời trang Việt, mà còn mang lại cho khách hàng của chúng tôi những giá trị riêng biệt về phong cách sống.

Sứ Mệnh:
Với tiềm lực kinh tế, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang và cái nhìn nhạy bén với thị trường, KEIKO không chỉ mong muốn mang những sản phẩm thời trang cao cấp đến với người tiêu dùng Việt, mà còn muốn khuyến khích khách hàng tìm kiếm và tự tạo nên phong cách sống cho riêng mình qua những bộ trang phục đó. Một bộ y phục hoàn hảo là con đường ngắn nhất giúp người đàn ông tìm được sự tự tin và thiện cảm từ người đối diện. Qua đó, KEIKO hy vọng khách hàng khi khoác lên người những bộ trang phục của Lare Boss và San-Kelloff, không những sẽ đẹp hơn, lịch lãm hơn, mà còn cảm nhận được sự tự tin, tìm được phong cách riêng cho bản thân và trở thành một người đàn ông hoàn hảo hơn họ lúc trước.

Chính Sách Nhân Sự & Văn Hóa Doanh Nghiệp:
Trên thực tế, chúng ta sẽ không thể có được mô hình hoàn hảo trong việc tổ chức công ty, nhưng thành công của chúng ta sẽ là việc hạn chế càng nhiều nhược điểm cũng như càng nhiều thiếu sót càng tốt. KEIKO hướng tới những mô hình phân quyền trong công ty, qua đó muốn các cá nhân được hoạt động một cách độc lập, tự ý thức được quyền hạn cũng như trách nhiệm của mình, nhưng cũng có khả năng phối hợp – gắn kết cao trong bộ máy nhân sự.
KEIKO xây dựng dựa trên cơ chế “Người làm phải có người kiểm tra”, điều này giúp tạo nên sự tự giác, chủ động trong công việc cũng như mang lại công bằng và nâng cao tính chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Về team-work, chúng tôi không cố gắng xóa bỏ những khác biệt giữa các cá nhân, mà thống nhất mọi người bằng một mục tiêu chung - một mục tiêu mang lại lợi ích cho tất cả các thành viên .
Điều cuối cùng là về Văn Hóa Doanh Nghiệp, KEIKO sẽ luôn là một “đại gia đình”, giúp các thành viên trong công ty gắn bó với nhau hơn qua các hoạt động tập thể, dã ngoại, vui chơi giải trí…

General information

Contact information


Office address

  • P 2804 Tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội