Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI
Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI

Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI

Về chúng tôi

Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI COSMETIC được thành lập năm 2018, chuyên cung cấp và phân phối hàng nghìn dòng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết luôn sát cánh cùng SACHI trên hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn không ngừng nỗ lực phát triển để cung cấp lại các sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

Chúng tôi tự đặt cho mình nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt làm động lực tích cực để phát triển xa hơn  trong tương lai.

SỨ MỆNH

  • Với niềm tin mang đến vẻ đẹp toàn diện nhất cho tiêu dùng, công ty luôn nghiên cứu và tìm ra những sản phẩm phù hợp và lành tính nhất. SACHI chúng tôi muốn trở thành một người bạn đồng hành cùng tiêu dùng trong con đường chăm sóc và làm đẹp của họ.

TẦM NHÌN

  • SACHI hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng với giá trị vượt trội, không ngừng nỗ lực trở thành công ty dẫn đầu về thị phần, kiến tạo thêm nhiều giá trị cốt lõi bền vững. Điều này nhằm mang lại những lợi ích cho khách hàng, đội ngũ nhân viên và cổ đông của tập đoàn của công ty.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Kinh Doanh

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Thôn Ngọc Lịch, xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

  • 401/27 đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh