Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý SSG
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý SSG

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý SSG

Về chúng tôi

SSG là một công ty tư vấn giải pháp quản lý, dịch vụ công nghệ và dịch vụ thuê ngoài. Kết hợp kinh nghiệm và khả năng trên các lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi luôn phối hợp với khách hàng để giúp họ trở thành các tổ chức kiểu mới, đạt những thành tựu cao về quản lý.

Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG (tên quốc tế: SSG JSC, gọi tắt là SSG) được thành lập năm 2007, tập trung vào các lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp tiên tiến trên thế giới, xây dựng hạ tầng, công nghệ và cung cấp các dịch vụ thuê ngoài liên quan đến quản trị, kỹ thuật. SSG được thành lập với trụ sở chính tại TP.HCM và văn phòng chi nhánh tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên tư vấn triển khai có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiều năm kinh nghiệm, SSG đã dần khẳng định được vị thế của mình là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam triển khai thành công nhiều dự án thuộc loại phức tạp nhất với thời gian ngắn và chi phí đầu tư hợp lý.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực tư vấn cho khách hàng, từ 2011, chúng tôi tiến hành tái cấu trúc công ty theo mô hình mới, không ngừng nâng cao năng lực học hỏi cho đội ngũ nhân viên hiện tại, phối hợp với các đối tác nước ngoài, mời về làm việc các chuyên gia ưu tú để nâng cao khả năng thực hiện đồng thời nhiều dự án với mục đích là áp dụng các công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới, nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam, giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam đạt một bước tiến dài về trình độ quản lý các cấp. Các dịch vụ được SSG cung cấp: Management Consulting (Tư vấn Quản trị doanh nghiệp ứng dụng CNTT), Technology (Kỹ thuật và công nghệ), Outsourcing (Dịch vụ thuê ngoài).

Thông tin chung

Lĩnh vực

Outsourcing

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 2, tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh